Tổng hợp những cửa hàng quán ăn ngon, rẻ và nức danh ở Busan

Hy vọng, với share về những cửa hàng quán tiêu hóa, rẻ và nức tiếng ở Busan, những món thức ăn và quán ăn không nên bỏ qua. ở trong bài viết trên có thể cung cấp cho bạn những địa chỉ thực đơn ăn uống, ngon rẻ và tiện tặn được túi tiền, tò mò nền ẩm thực độc nhất khi du lịch Busan và có chuyến du ngoạn thú vị và hoàn toàn nhất nhé.

nhà hàng Chinatown Restaurant



quán ăn, quán ăn ngon ở Busan không ít, tuy vậy các bạn không nên bỏ lỡ nhà hàng Chinatown Restaurant (góc phố Tàu) ở Incheon. khi đến đây, tập trung nhiều món thức ăn phổ cập trên toàn thế giới nền ăn uống Tàu khựa, món ăn Châu âu. nhà hàng quán ăn Chinatown Restaurant nằm tại khu phố Tàu Chinatown nức danh và được nhiều khách nước ngoài ghé qua.

nhà hàng quán ăn Myeongsan Garden



nhà hàng tọa lạc ở vùng núi nổi tiếng đáng yêu, gần tới đây các bạn sẽ được thưởng thức những món ngon, đặc sản korea được tạo ra từ lươn, cá hẻn Hay là món ăn truyền thống của người dân “xứ sở kim chi” khác và uống rượu soju, ngắm cảnh đẹp ở đầm nước Dalchang. Chắc chắn chuyến du lịch Busan, Hàn Quốc nhiều hấp dẫn và kỉ niệm khắc sâu vào tâm trí.

nhà hàng tại Incheon



Incheon là nhà hàng quán ăn có sự phối hợp của 8 nhà hàng, món thức ăn đa dạng từ Đông sang Tây như: cafe, Cucina, Deli, Desserts, Grill, Noodles, Sushi, Yakitori là 8 món chính tại Hyatt Regency…Đặc biệt, đầu bếp sẵn sàng chế tạo bất cứ món thức ăn nào mà bạn nhu yếu theo cổ điển bản địa hay theo kiểu mẫu Tây.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét