chuyến du lịch Fukuoka Nhật Bản ăn ở đâu, quán ăn nào ngon và rẻ?

Ngoài những cửa hàng, nhà hàng quán ăn, quán tiêu hóa, nổi tiếng và nên đến nhất khi chuyến du lịch Fukuoka, Nhật Bản giá thành rẻ, tự mãn và tươi vui phía trên, hành khách cũng đừng bỏ lỡ các Yatai ở Nakasu và nhiều khu chợ đêm nhé. Chúng đó là địa chỉ tìm hiểu ẩm thực và các món ăn đường phố hấp dẫn ở Fukuoka bạn nên đi tới nhất đó.

nhà hàng Ristorante ASO Tenjin



Ngoài ra nhà hàng quán ăn Hiramatsu Hakata chuyên về món pháp, thì Ristorante ASO Tenjin lại là quán ăn chuyên chuyên dụng cho món Ý nức tiếng ngon nhất và nên tới nhất khi du lịch Fukuoka, Nhật Bản.

điểm nổi bật của Ristorante ASO Tenjin chính là món ăn không chỉ ngon lành mà vẫn rất đẹp mắt. Những món ăn của shop nhà hàng, quán tiêu hóa, chất lượng ở Fukuoka nên đến nhất này đã được chế biến theo công thức truyền thống của nước Ý mà lại dùng những vật liệu sạch sẽ đặc trưng của vùng Kyushu. Và được trang trí như 1 tuyệt bút nghệ thuật thẩm mỹ đích thực, làm vừa lòng ngay cả những khách khứa khó chiều chuộng nhất.

quán ăn sushi ngon và rất tốt Nhật Bản – nhà hàng quán ăn Tenzushi Kyomachi và Yamanaka Honten Restaurant



du lịch Fukuoka, Japan mà không thưởng thức sushi thì quả là 1 thiếu sót không nhỏ. Vì là một tỉnh thuộc đảo Kyushu nên sushi không chỉ có món thức ăn phổ cập mà vẫn còn là đặc sản của Fukuoka, song nên ăn sushi ngon, quality và rẻ ở khu vực, quán ăn nào khi tour du lịch Fukuoka, Nhật Bản?

giải đáp cho bạn chính là 2 nhà hàng, liên hệ ăn sushi chẳng thể không đến khi tour du lịch Fukuoka tự mãn chế độ ăn uống và thưởng thức sushi: Tenzushi Kyomachi và Yamanaka Honten Restaurant

nhà hàng Tenzushi Kyomachi



Nằm khá gần “Nhà bếp của Kyushu” – cảng cá Tanga, nhà hàng quán ăn Tenzushi Kyomachi nổi tiếng là quán ăn sushi rất tốt, thích hợp nhất và nên đi tới nhất khi tham quan Fukuoka, Japan. song, nếu như muốn ăn nơi đây thì bạn cần phải giữ chỗ trước, vì nhà hàng quán ăn khá nhỏ và chỉ cần có 5 bàn.

Khác với nhà hàng quán ăn sushi Yamanaka Honten, các món sushi ở Tenzushi Kyomachi được ăn với với nước đặc biệt làm từ kabosu và sudachi (cam quýt Nhật Bản), chanh, muối tự chế. Loại nước dùng để sốt này đó là bí quyết khiến sushi của Tenzushi Kyomachi hấp dẫn quang khách.

Lẩu vốn là 1 phần không thể không có trong ăn uống Japan và 2 loại lẩu phải ăn lúc tới Fukuoka, Nhật Bản đó là Mizutaki và Motsunabe. Vậy tour du lịch Fukuoka, Japan ăn lẩu nơi nào ngon, bổ, rẻ?

quán ăn Hakata Motsunabe Hakkei



Nếu Hakata Mizutaki Toriden nức danh vớm món lẩu cháo thì Hakata Motsunabe Hakkei lại là địa chỉ trải nghiệm lẩu lòng bò Motsunabe nức tiếng nhất Fukuoka khi chuyến du lịch Nhật Bản.

Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm lẩu lòng bò với rất nhiều hương vị khác nhau, mà còn có thời cơ ăn món thịt bò đen Kagoshima nước muối và sashimi gan bò nổi tiếng Kyushu, Nhật Bản.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét