Đủ loại món nướng sài thành

thành phố sài gòn vào mùa mưa, buổi tối sau trận mưa trời se lạnh, “thú” đặc biệt là được hưởng thụ những món nướng thơm nức, đậm đà gia vị. Các quán bán sản phẩm nướng cũng nhiều vô kể, mẫu món thì vô bờ. điểm qua một trong những nơi với các đặc biệt đáp ứng đủ ý thích của mọi cá nhân.

Phố gà nướng siêu rẻ



con đường Lê Quang Định kéo từ ngã tư đường với Nơ Trang Long đến trường ĐH Công nghiệp (quận Phú Nhuận – Gò Vấp) có hơn chục xe gà nướng. Gà nướng nơi đây giá tương đối rẻ, tầm 100K/con, gà cũng quá thấp, vừa ăn. các gia vị ướp  mức độ vừa phải, đặc biệt là món tương sốt dùng để làm chấm gà, chua ngọt, khá lạ. Đông khách nhất ở phố gà này là quán Anh Tư. Quán có bàn nhỏ để ngồi lại, gà nướng mềm, nhanh nên khi nào cũng đông khách. thế mạnh nữa là quán bán từ chiều, đến lúc tối khuya, không lo hết món giữa chừng.

Nướng “phát minh sáng tạo”



Dường như đa số các quán khác là lề đường hoặc trong nhà, quán Nướng Bệt có kiểu phát minh khá lạ, quả thật cái brand name, khách đến ăn được ngồi bệt trên chiếc chiếu trúc trên sân thượng quán, vừa hóng gió vừa tự nướng, như tiệc tại gia. ở đây cũng có nhiều món nướng cổ xưa như chân/cánh gà, tôm nướng, sò lông,… cùng một vài món nướng hương liệu gia vị mới như ốc bưu nướng nước mắm,… Gía khoảng 40-50K/ phần nướng. shop cho chính mình: 52 đường số 10 cư xá đài Ra đa, phường 13 Q.6.

Bò lá lốt Bắc Hải



chỉ còn 20-30K/phần, quán được xem là khá mềm với phần nạc cuộn bên trong đầy, ngọt. Ngoài bò lá lốt, nơi đây còn bò nướng mỡ chài, bánh xèo miền trung bộ. nước mắm chấm mắm nêm cũng thắm thiết. Mỗi phần bò nướng được dùng với với bánh tráng, bún, rau, đồ chua. Quán dân gian, lại nằm cạnh sát bên khu vui chơi công viên Lê Thị Riêng (ngay góc Bắc Hải, CMT8) nên buổi chiều tối thường đông khách và dùng cho hơi lâu.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét