Đủ loại món nướng Sài Gòn

TP sài gòn vào mùa mưa, ban đêm sau trận mưa trời se lạnh, “thú” đặc biệt là được thưởng thức những món nướng thơm nức, đặm đà gia vị. Các quán bán sản phẩm nướng cũng nhiều vô khối, mẫu món thì vô biên. điểm qua một trong những địa điểm với những đặc trưng đáp ứng đủ ý thích của mỗi cá nhân.



Quán nướng đặc sản Phan Thiết



Hay còn được nhiều bạn nói đến như 1 địa chỉ Bạch tuộc nướng tươi sạch. tọa lạc cao ốc Nguyễn Thiện Thuật, cuối hẻm 212 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3 nên rất tiện dụng.

Quán nổi danh nhất chính là món bạch tuộc nướng. Bạch tuộc to, được nướng vàng kế tiếp cắt ra thành các đoạn vừa miệng, phết lớp mỡ hành và thêm chút đậu phộng. Nếu ai thích hoàn toàn có thể trộn lẫn đều lên. Bạch tuộc ngọt, giòn, hạt lạc rang giã nhuyễn thơm bùi, mỡ hành béo béo, rất độc đáo. Ở quán cũng có một số trong những món nướng thủy hải sản khác như sò điệp, sò lông, ốc tỏi… và râu mực chiên giòn. Gía có thể chấp nhận được, đĩa bạch tuộc to 2 – 3 người ăn, nửa ký, khoảng 90K, sò điệp thì 45K/ khay chữ nhật vĩ đại. Quán mở bán từ khoảng 4h30 chiều.

Quán nướng kiểu Nga



Với đa số chúng ta mê món nướng ở thành phố sài gòn, Chiều Nay là cái brand name đã không còn lạ. Là một nhà hàng quán ăn hẳn hoi, nằm ngay trọng tâm Q.3, bên cạnh bảo tồn chứng tích chiến đấu ở đường Võ Văn Tần, quán Chiều Nay có thâm niên khoảng 10 năm. Món nướng nơi đây mang phong cách “Tây” với những loại thịt khá lạ như thịt cá sấu, cừu… đến rất gần gũi như heo, bò,… ăn với salad và khoai tây chiên. Gía mỗi món khoảng trên dưới 100K, nhưng khá “đáng”. gia vị thơm và ngon, phức tạp, thịt nướng mềm, mặn mòi. Quán khai trương từ 4h30 nhưng đóng khá sớm vì khi nào cũng đông khách.

Xiên nướng bờ kênh



nằm ngay bờ kênh Nhiêu Lộc thoáng mát dưới chân cầu Trần Khánh Dư, quán Xiên Khè (117 Trần Khắc Chân) đắt khách bởi các món tự nướng giá tầm 19-20K/xiên. menu đa dạng từ thịt lợn, gà, bò, phới, mực, bạch tuộc, được tẩm ướp sẵn và khách sẽ tự chọn món bạn thích, tự tay nướng ngay tại bàn. món ăn đặc sản ở quán là món cá sơn gà cháy tỏi. Đay Là một loại cá khá hiếm nên thường phải đặt trước.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét