Check-in 5 địa điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất vào tháng 1, tuyệt vời

Hy vọng, với mọi share về điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất trong tháng 1, quyến rũ, thu hút & bán chạy ở phí a trên. có thể chế tạo cho những bạn những thông tin cần phải có và chọn được cho chính mình một nơi đến hoàn hảo nhất nhé. tìm hiểu thêm: Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu đẹp?



tò mò Đà Lạt tháng 1 – tỏa nắng rực rỡ sắc hoa mai anh đào



Đà Lạt xứng danh là 1 trong điểm du lịch đẹp nhất hồi tháng 1, hấp dẫn. Từ đầu tháng 1, hàng hoa anh đào nở nhuộm hồng dọc những con đường từ Đà Lạt đến Cầu Đất. Thật tuyệt khi tận thưởng bầu không khí trong sạch, mát mẻ và thả hồn ngắm những hàng hoa anh đào nở rực nhuộm hồng đẹp lung linh như một bức ảnh.

Mai anh đào, một loài hoa đặc trưng cho mùa xuân Đà Lạt, thường nở hoa vào cuối tháng 1, thời điểm đầu tháng 2. Những cung đường tập trung nhiều hoa mai anh đào như: Đường Trần Hưng Đạo có mai anh đào nở rực hai phía đường dọc từ dãy biệt thự cổ Cadasa,  đường Lê Đại Hành ngay trung tâm thành phố, ven bờ Hồ Xuân Hương, dọc từ các trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh hoặc đến cổng Thiền viện Trúc Lâm…

không chỉ có vậy, du lịch Đà Lạt trong bây giờ bạn còn được hoàn mình cùng theo với không khí rầm rộ, rộn rịch đón Tết của hộ dân khi đến đây. ngắm nhìn những đồi chè xanh mướt, bát ngát chạy dài típ tắp, ghé thăm những điểm đến rất gần gũi như Thung lũng ái tình, hồ Xuân Hương, dinh Bảo Đại…

Note: Từ Đà Lạt các chúng ta có thể kết hợp với du lịch Buôn Mê Thuột trong tháng 1, vào thời điểm này các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa dã quỳ nở vàng rực khắp các nẻo đường. quan trọng đặc biệt, nếu như khách hàng đi vào cuối tháng là mùa hoa cà phê nở trắng xóa khắp đồi đẹp tuyệt. không chỉ có vậy, bạn cũng có thể trải nghiệm đặc sản coffe ngay tại nơi trồng và cung cấp coffe.

Thành Phố Đà Nẵng – điểm đến bán chạy hồi tháng 1



Nên đi đâu chơi hồi tháng 1? Thành Phố Đà Nẵng là nơi đến hoàn hảo cho chính mình để có du lịch tiết kiệm, vui vẻ. Du lịch Đà Nẵng Hiện giờ bạn sẽ được tận thưởng một không khí trong sạch, thích hợp với những hoạt động sinh hoạt chuyến tham quan, khám phá. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm các loại hình dịch vụ ở Đà Nẵng giá tốt hơn nhiều so với mùa hè.

ghé vào Thành Phố Đà Nẵng vào ngay thời điểm hiện tại bạn nên tới Bà Nà Hills để ngắm nhìn những đám mây bềnh bồng dưới chân, tour du lịch quan chùa Linh Ứng, trượt thác Hòa Phú Thành, khám phá thảo nguyên xanh mướt hồ Hòa Trung và nhiều chuyển động thưởng thức thu hút khác. Một thưởng thức hấp dẫn khác không nên bỏ qua khi ghé thăm TP đáng sống nhất VN) này đó là, chiêm ngưỡng những cây cầu TP Đà Nẵng rực rỡ tỏa nắng về đêm.

không chỉ có vậy, các bạn có thể phối hợp tour du lịch ở Đà Nẵng – Huế  – Hội An hoặc tò mò TP Đà Nẵng và tỉnh khác miền trung bộ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét