địa chỉ các quán ăn món ăn đặc sản Điện Biên ngon, nổi danh giá cả tương đối mềm

dưới đây sẽ chia sẻ cho mỗi người các nhà hàng quán ăn ngon ở Điện Biên và shop thực đơn dinh dưỡng ngon bổ rẻ ở Điện Biên để giúp mọi người tìm hiểu ẩm thực tỉnh tây-bắc này một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất. thực chất ở Điên Biên có nhiều nhà hàng quán ăn ngon nhưng kể ra có 1 vài liên hệ sau đây là nổi danh hơn hết.

Hương Đồng Nội



nhà hàng món ăn đặc sản Điện Biên ngon, giá cả tương đối mềm đầu tiên mà dulich9 muốn trình làng tới cho mọi cá nhân đấy là nhà hàng Hương Đồng Nội. nhà hàng quán ăn có không gian thoáng rộng, thoáng mát cực thích hợp cho những hoạt chất tới thực đơn ăn uống hay đơn vị tiệc cưới, sinh nhật. Về thực đơn của nhà hàng thì có vô số món từ đặc sản Điện Biên như trâu gác bếp, thịt lợn cắp nách, gà đồi, cá nướng đến những món hấp dẫn khác như hải sản, thịt nhím, thịt dúi rừng, cá sông Đà…Điểm được coi cao của nhà hàng nức danh ở Điện Biên này chính là ngân sách dân dã và đồ ăn nêm nếm vừa đẹp, vừa thơm vừa ngon.

Quán dê Minh Bục



Quán dê Minh Bục nổi danh với các món ăn làm từ thịt dê như dê hấp, dê xào, dê tái chanh, dê nướng, tiết canh dê…Ngoài thịt dê ra thì nhà hàng quán ăn cũng có dùng cho thêm một số trong những đặc sản rừng núi khác để cho chính mình hưởng thụ với mức giá khá hợp lý. Nói tới thịt dê tại quán ăn Minh Bục thì đảm bảo đều là những con dê ngon, thịt thơm và ngọt chứ không hề mềm, bở một chút nào. Nếu bạn vẫn không biết ăn nơi nào khi đi tour du lịch Điện Biên vậy đây cũng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét