Những phố ẩm thực nức danh nhất Hàn Quốc chẳng thể không tới

Hãy tour du lịch korea và mày mò những khu phố ăn uống hấp nức tiếng, ngon và rẻ kể trên rồi cho share cho chúng tôi biết thành phố chế độ ăn uống nào hấp dẫn bạn nhất nhé.

Phố Tteokbokki Sindang-dong ở Seoul



chắc hẳn rằng, chúng ta không còn xa lạ gì với bánh gạo cay Tteokbokki của Hàn, tuy nhiên để trải nghiệm khẩu vị cay chính thống của món ăn đặc thù nhất mực phải thử khi tour du lịch Seoul, korea này bạn hãy đến phố Tteokbokki ở Sindang-dong nhé .

cảnh đường phố ẩm thực mặt phố nức tiếng korea không thể bỏ lỡ khi chuyến du lịch Seoul này nức tiếng với món “Tteokbokki ăn liền”, tức là Tteokbokki được nấu tại chỗ dùng kèm với khá nhiều loại rau, chả cá, mì và bánh bao…bạn cũng có thể ăn tại chỗ hoặc mua mang theo đều được. điểm nổi bật của món Tteokbokki này chính là phần nước dùng để sốt quan trọng đặc biệt được làm từ bột đậu nành đen và ớt sa tế Hàn Quốc. Nhìn thì sẽ xuất hiện vẻ rất cay nhưng thực chất lại chỉ hơi tê lưỡi, thậm chí còn có phần hơi ngọt.

Một suất Tteokbokki không thiếu cho khoảng 2 – 3 những người có giá chao đảo từ 4.000 – 5.000 won (khoảng 75.000 – 95.000 VNĐ). vô cùng rẻ phải chứ?

Phố Chueotang ở Namwon



Chueotang (súp chạch) là 1 trong những món ăn ngon nổi danh và hay nhất korea không chỉ với người dân bản địa, mà vẫn cả với khách du lịch. Theo kinh nghiệm thực đơn ăn uống khi tham quan Hàn Quốc thì phố Chueotang ở Namwon đó là cửa hàng thưởng thức món ngon phải thử khi tham quan korea này.

điểm vượt trội nhất khiến súp trạch Namwon hấp dẫn và nức danh chính là công thức cá chạch bùn được nghiền nhuyễn, nấu với bột đậu nành, lá bắp cải và hạt tía tô,…và một số loại vật liệu bí mật khác. bạn nên hưởng thụ nó cùng kim chỉ củ cải hoặc bắp cải cùng một đĩa cơm trắng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét