chuyến tham quan Tam Đảo nên chọn mua đặc sản gì về làm quà tặng?



Tam Đảo với sắc đẹp lãng mạn được tự nhiên ưu ái tặng thưởng đồng thời có nhiều đặc sản ngon nức tiếng. rất nhiều bạn đã gửi thắc mắc về cho dulich9.com để xin giải đáp câu hỏi du lịch Tam Đảo mua quà gì tặng người nhà, bạn bè? thế cho nên thời điểm hôm nay dulich9.com sẽ replay câu hỏi của chúng ta qua bài viết nên chọn mua quà gì khi đi chuyến tham quan Tam Đảo nhé!

thịt con lợn mán



thịt con heo mán của Tam Đảo thơm và ngon, được nuôi bằng đồ ăn tự nhiên chứ không cần ăn cám công nghiệp như ở dưới miền xuôi nên ăn thịt dai chứ không hề bị mềm. Một con lợn mán như thế chỉ nặng tầm khoảng 8-10kg nên người ta còn được gọi là lợn cắp nách (tức là rất có thể cắp vào nách mang ra chợ bán. nếu di chuyển chuyến du lịch theo đoàn mọi người, các chúng ta có thể chung nhau mua một con lợn mán vềrồi chia ra làm quà tặng cho người thân, bạn thân. Giá bán thịt heo mán khoảng 300k/kg (cao hơn khá nhiều đối với thịt con lợn chúng ta thường ăn) nhưng bảo đảm rất đáng đồng tiền bởi thịt thơm ngon, da giòn cực một ít mỡ. nếu khách hàng chưa biết nên chọn mua gì về làm quà tặng khi đi tour du lịch Tam Đảo thì nên chọn thịt con lợn mán mang đến thiết đãi đồng bọn, gia đình. để sở hữ thịt heo mán bạn cũng có thể mua chính trong ngôi nhà của bạn hàng mà bạn thực đơn ăn uống hoặc ra chợ Tam Đảo.

Chuối ngự



Thêm một món ăn đặc sản Tam Đảo nên mua về làm quà dành riêng cho du khách đây là chuối ngự, một giống chuối quả nhỏ dẫu vậy rất ngọt. bình thường 1 buồng chuối ngự có khoảng 10 – 15 nải chuối, người mua về làm quà tặng cũng cốt yếu mua cả buồng chứ ít quý khách theo nải. Nếu muốn tuyển chọn được những buồn chuối ngự đẹp, đều quả thì mọi cá nhân nên ra chợ vào buổi sáng sớm, ra muộn thì chỉ với lại các buồng xấu hơn thôi. Cũng tùy hôm, tùy mùa mới có chuối ngự để bán ra cho du khách nên nếu màu đỏ may mắn bạn sẽ gặp người dân sinh sống bán loại chuối này ngoài chợ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét