6 đảo đẹp ở mặt Nam cố định phải chuyến du lịch dịp Tết

những hòn đảo, biển đẹp nổi tiếng nhất mặt Nam nên tour du lịch vào dịp nghỉ lễ hội Tết. Nếu khách tham quan không thích tham quan biển đảo, có thể tham khảo những địa điểm du lịch Tết khác

Đảo Hải Tặc



Đảo Hải Tặc bản chất là tên gọi của một hòn đảo ở Kiên Giang. quần đảo này gồm hầu hết 16 hòn đảo lớn nhỏ, trong các số ấy đáng chú ý nhất là đảo Hòn Tre (Hòn Đốc – Tiên Hải, Hà Tiên). Cách biển Hà Tiên 28km và Phú Quốc 40km.

Sở dĩ gọi là đảo Hải Tặc là do đến tới trong năm vào đầu thế kỷ 20 khi đến đây vẫn là 1 địa bàn hoạt động mạnh của cướp biển.

Ngoài tên gọi độc nhất vô nhị, đảo Hải Tặc – đảo hoang vu đẹp, khác biệt ở mặt Nam nên chuyến du lịch trong mùa nghỉ Tết còn có cảnh đẹp hoang vu, yên tĩnh cùng những bãi biển cát trắng mịn, nước biển xanh ngắt, những rặng sinh vật biển nhiều màu sắc sắc….Để biết rõ hơn về cách chuyến tham quan đảo này, các bạn hãy đọc cẩm nang du lịch đảo Hải Tặc mà Danang Discovery đã chia sẻ trước kia nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét