lưu ý lịch trình tour du lịch Tết 9 hôm qua 5 tỉnh thành đẹp tuyệt vời nhất VN)



lịch trình tham quan trong 9 ngày nghỉ Tết tự túc dễ dãi, tin cậy và vui tươi mà chúng tôi chia sẻ dưới đây là: Vũng Tàu – Phan Thiết – Phan Rang – Nha Trang – Phú Yên. bạn sẽ lên đường xuất phát từ Sài Gòn. Còn nếu như bạn ở các tỉnh mặt Bắc hoặc khu vực miền trung, miền Tây thì có thể bước đi tàu bay, ô-tô hoặc xe gắn máy đến Vũng Tàu, Kế tiếp tiếp tục chặng đường tuy nhiên trong bài nhắc nhở.



Phan Thiết – Bình Thuận



Từ Vũng Tàu, bạn đi xe gắn máy theo đoạn đường ven biển (Vũng Tàu – Long Hải – Bình Châu – Lagi – Kê Gà – Phan Thiết) dài 150 km và nếu như bạn đi một mạch, không rẽ ngang rẽ dọc thì khoảng 4 tiếng bạn sẽ đến nơi. Theo cẩm nang du lịch Phan Thiết dịp Tết tự đắc thì du khách nên căn thời hạn để đến được Phan Thiết vào thời gian ăn trưa, Sau đó nghỉ ngơi một chút và mở đầu lịch trình tìm hiểu, chuyến du lịch Phan Thiết – Bình Thuận trong đợt nghỉ Tết vào giờ chiều:

Đến Bãi Rạng tắm biển, lặn biển ngắm san hô và chơi những cuộc chơi nguy hiểm trên biển.

Sau đó đến tour du lịch Bãi thổ công, cụm tháp Phú Hài, Cổ Thạch…

trời tối chúng ta có thể đến bãi biển Coco Beach Camp để nghỉ đêm và bữa ăn. Những món ăn ngon nhất thiết phải thử khi du lịch Phan Thiết như răng mực nước, gỏi cá mai, cá lồi, bánh căn, bánh tráng nướng mỡ hành…

chúng ta nên đọc thêm kinh nghiệm du lịch Bình Thuận và hướng dẫn tham quan Phan Thiết để tìm hiểu khía cạnh hơn về khách sạn, liên hệ chế độ ăn uống, tinh bột nghệ nguyên chất du lịch,…ở 2 nơitinh bột nghệ này.

Phan Rang



Trong hành trình tham quan 9 ngày Tết tự đắc qua 5 thị thành Việt Nam từ Phan Thiết đến Phan Rang, các bạn hãy ghé vào biển Cà Ná để chiêm ngưỡng cảnh vật, tự sướng và hít thở không khí trong sạch. sau khoản thời gian vào đến trọng tâm thành phố, các bạn hãy dành một ít thời hạn để nghỉ ngơi và thưởng thức những món ngon đặc trưng nổi danh Phan Rang: Bánh hỏi lòng heo, bánh căn, bánh tráng mắm ruốc, bún mắm nêm, cơm gà…

Tháp Poklong Garai, Bảo tàng Chăm, vườn nho Ba Mọi, Đồi Cừu,…là những điểm đến không thể bỏ dở khi tham quan Phan Rang – Ninh Thuận dịp nghỉ Tết. Đặc biệt, bạn cố định phải đưa đến đồi cát Nam Cương để ngắm hoàng hôn trên những cồn cát trải dài.

Thác Yang Bay

.

nơi đến tiếp sau trong lộ trình chuyến tham quan Tết 9 hôm qua 5 điểm chuyến tham quan đẹp nhất Việt Nam là Thác Yang Bay. Cách trọng điểm Nha Trang khoảng 45km, các bạn sẽ chỉ có khoảng 1 tiếng để đi xe gắn máy đến đây.

Thác Yang Bay tọa lạc chiều cao 100m đối với mực nước biển và được phủ bọc bởi rừng nguyên sinh. tại đây, bạn rất có thể tham gia trekking rừng, chèo thuyền vượt thác, cưỡi đà điểu, đua heo, câu cá sấu, tham quan khu nuôi gấu, tắm khoáng nóng Safari World và thăm “Mộc Thần” trấn thủ Yang Bay.

bên cạnh đó, khách tham quan còn được trải nghiệm các đặc sản, xem trình diễn âm thanh cổ điển của người Ra Glai và tò mò về một số loại nhạc cụ dân tộc cổ xưa như đàn đá, đàn sáo, đàn tơ-rưng…Buổi tối bạn trở về TP.Nha Trang để nghỉ ngơi và lên đường đến Phú Yên vào sáng sau.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét