địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng ở Quảng Bình cực hot

đó là những nơi du lịch tham quan ở Quảng Bình hot nhất ngày nay mà bạn không thể bỏ qua lúc tới Quảng Bình. Sau khi vui chơi và giải trí thoải mái xong thì bạn cũng hãy nhớ trải nghiệm các món đặc sản Quảng Bình tại các nhà hàng ngon ở Quảng Bình cho chuyến đi thêm vui tươi và nhiều kỷ niệm nha. ở Quảng Bình nha.

Bãi biển Nhật Lệ



Nằm chính giữa của thành phố Đồng Hới nên bờ biển Nhật Lệ là điểm du lịch đẹp ở Quảng Bình rất được quan tâm. Bãi biển Nhật Lệ với bờ cát trắng xóa, nước biển trong veo là chỗ người dân sinh sống bản địa lẫn du khách liên tục tới bơi lặn, tắm biển. Khi mặt trời lên, bãi cát nhuốm gold color bùng cháy rực rỡ khiến cho phong cảnh trở lên thơ mộng hơn rất nhiều. nếu như khách hàng hay ăn thủy hải sản thì gần bãi tắm có rất nhiều nhà hàng quán ăn, quán ăn ngon quyến rũ để bạn thưởng thức đấy nhé!

Suối nước Moọc



Có vị trí khá gần với vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, KDL suối nước Moọc là điểm du lịch quyến rũ ở Quảng Bình cũng rất nổi danh. Trong khu du lịch bạn sẽ được đi men theo dòng suối mát lạnh xuyên thẳng qua khu rừng rậm cây ngắm cảnh tự nhiên hoa cỏ cực kì lãng mạn. với cái giá vé vào cổng chỉ 80k/người có chiều cao từ 1m3 trở lên trên, nếu như bạn muốn tham gia các cuộc chơi như chèo thuyền, chơi trò hiệu ứng mạnh hoặc mặc áo phao bơi trong hồ nước thì giá được xem là 180k. Nếu đi chuyến du lịch suối nước Moọc thì bạn nên phối hợp tham quan thêm sông chày và hang tối nữa nha.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét