Ăn sushi ở đâu ngon và rẻ Hà Nội? Đánh giá cụ thể nhất



Ăn sushi nơi nào ngon và rẻ Hà Nội? tiếp sau đây, là list những nhà hàng sushi ngon, nức danh và quyến rũ TP. Hà Nội được nhiều người hâm mộ nhất không nên bỏ lỡ.

nhà hàng quán ăn Nhật Bản Akaari nổi tiếng



Ăn sushi ở đâu ngon và rẻ Hà Nội? nhà hàng quán ăn Nhật Bản Akaari là vấn đề đến tuyệt vời để thưởng thức sushi cổ xưa Japan, bạn nhất thiết phải ghé thăm. nhà hàng sẽn mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất để tìm hiểu về văn hóa truyền thống ăn uống Japan nức tiếng trên thế giới.

Review về món ăn và chi phí

điểm nổi bật của sushi tại nhà hàng Nhật Bản Akaari đó là các bạn sẽ được thưởng thức “Sushi nén khuôn”. Sushi tại nhà hàng luôn giữ được nguyên vẹn khẩu vị Nhật Bản cổ xưa với bộ phận chính yếu từ cơm, giấm và cả.

menu tại nhà hàng, chúng ta cũng có thể trải nghiệm tương đối nhiều con cá khác nhau như: Cá Póp, cá ngân, cá hồi, cá tai… Với không gian ấm cúng, sang trọng và quý phái cùng theo với phong cách dùng cho khác biệt, niềm nở và thân thiện, quán ăn Nhật Akaari là điểm đến lý tưởng để bạn tổ chức buổi tiệc ấm cúng cho tất cả mọi người, bạn thân và người nhà.

Asahi Sushi Triều Nhật ngon, độc đáo



nhà hàng hấp dẫn bởi cách trang trí mang đậm phong cách Nhật Bản có hoa anh đào, thùng rượu Nhật, Tủ rượu sake, được giả dụ một “nước Nhật thu nhỏ trong tim TP. Hà Nội”. Với không gian ấm cúng và đẹp mắt này chắc chắn rằng các bạn sẽ bao gồm bữa ăn ngon, quyến rũ cùng đồng bọn, người nhà.

các món ăn, chi phí tại nhà hàng quán ăn Triều Nhật Asahi Sushi

nhà hàng sushi nức danh tại Hà Nội này phục vụ tới hơn 500 các món ăn cổ điển, bao gồm hàng nghìn loại Sushi, Sashimi, Tempura được triển khai bởi bàn tay tài ba của bếp trưởng người Nhật Yoshikawa. Đặc biệt, vật liệu dùng để làm sushi tại quán ăn luôn tươi sạch, đảm bảo an toàn dọn dẹp.

Các bạn cũng có thể hưởng thụ hàng chục món sushi khác nhau tại quầy bar của quán ăn với khá nhiều khẩu vị không giống nhau từ sushi thủy sản tươi với lươn nhật, cá kiếm, thịt cua… cho đến sushi trái cây, sushi thủy sản nướng với nhiều mùi vị đa chủng loại, đưa đến cho quang khách một trải nghiệm ăn uống Nhật Bản đáng nhớ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét