chuyến du lịch Vũng Tàu nên mua món ăn đặc sản gì về làm quà tặng?

Hy vọng qua ải viết support nên chọn mua gì làm quà khi đi tour du lịch Vũng Tàu đó sẽ thuận lợi cho du khách trong việc chọn món quà cho người nhà, đồng bọn sau thời điểm xong xuôi tham quan tới thành phố biển cute này. Bạn nào đã đi được tham quan Vũng Tàu hoặc sinh sống ở Vũng Tàu biết thêm thông tin gì về món ăn đặc sản Vũng Tàu nên chọn mua về làm quà tặng thì hãy đẻ lại phản hồi để chia sẻ cho khách tham quan khác cùng biết nhé!

Bánh bông lan trứng muối



Bánh bông lan trứng muối là đặc sản Vũng Tàu nên mua về làm quà tặng đầu tiên mà dulich9.com muốn reviews tới bạn. nếu di chuyển chuyến tham quan Vũng Tàu mà bạn không hưởng thụ món ăn này thì quả thật rất đáng tiếc đó nha. Bánh bông lan trứng muối có vị thơm béo pha một chút ít vị mặn của trứng muối nên ăn không trở nên ngán và cực kì tốt cho sức khỏe. Để thưởng thức được các chiếc bánh bông lan trứng muối ngon nhất thì bạn hãy tới shop 17b Nguyễn Trường Tộ, Phường 2 (quán mang tên là Gốc Cột Điện), nơi đây còn có bán cả món bánh kẹp cũng quyến rũ không kém nên hãy hưởng thụ và khi đã mua về làm quà những món đặc sản này nha.

Mắm Trí Hải



Mắm Trí Hải nức danh khắp Vũng Tàu và đã được hộ dân khi đến đây rất ưa chuộng với loại mắm như nước mắm, mắm ruốc, mắm tôm, mắm nêm, mắm cá thu, mắm cá sửu…một số loại mắm này ăn rất thơm ngon có loại ăn ngay có loại cần nấu hoặc chấm cùng đồ ăn, nếu chấm cùng thức ăn bảo đảm an toàn sẽ làm bạn khó quên đấy. Để hoàn toàn có thể mua được đúng nhãn hiệu mắm Trí Hải tại Vũng Tàu thì bạn hãy qua số 417 Trương Công Định hoặc  số 22 Lô C3, Trung tâm thương mại thị trấn Bà Rịa. Đây chính là một trong những câu trả lời cho thắc mắc chuyến du lịch Vũng Tàu nên mua gì về làm quà tặng dành cho bạn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét