support hotel, resort ở Mai Châu tiện dụng, sạch đẹp

các chuyên gia nghỉ, hotel ở Mai Châu thời thượng, dân dã và giá cực mềm mà bạn có thể chọn lựa cho chuyến hành trình tìm hiểu độc lập đang đến. Ngoài menu những hotel ở Mai Châu cực tốt ở trên cao thì vẫn tồn tại khá nhiều khách sạn khác tại Mai Châu dành cho du khách. Chúc hành khách kiếm được một nơi ở vừa ý và có chuyến hành trình vui vẻ, nhiều kỷ nhiệm.

Sol Bungalows



ưu thế: Đây là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Mai Châu với cảnh quan đẹp, chỗ đứng dễ dãi để tới những địa điểm du lịch quyến rũ tại Mai Châu mà bạn chẳng thể bỏ qua. Nằm ngay trong tâm địa thung lũng Mai Châu khá gần bản Lác, bạn chỉ việc đạp xe vài phút từ resort đẹp sang trọng ở Mai Châu đó là đã đến bản Lác rồi đó. mỗi phòng trong resort đều rộng thoải mái tương đối đầy đủ máy móc như tivi màn hình phẳng, wifi không tính phí, điều hòa, máy sấy tóc, điều hòa…

Trong bungalow có sân vườn lớn và sân chơi dành cho trẻ em, game show câu cá cùng với quang cảnh bao bọc xanh lè thoáng mát sẽ khiến cho du khách quên hết mọi buồn bực, lo ngại nơi thị thành nhộn nhịp. bể bơi ngoài trời dành cho khắp cơ thể lớn lẫn trẻ em được thiết bị không thiếu thốn dành cho du khách đi du lịch theo gia đình. Ở đây còn tồn tại dịch vụ massage dành cho các bạn tận thưởng giây phút nghỉ dưỡng, thư giãn dễ chịu.

Nhược điểm: menu nhà hàng quán ăn của hotel hiện đại thời thượng ở Mai Châu đó còn hơi nghèo khổ và chuyên dụng cho đồ ăn hơi chậm và của nhà không tồn tại tủ lạnh.

Mai Châu Valley View Hotel



Ưu điểm: là 1 khách sạn dân dã ở Mai Châu tiện nghi được rất nhiều người chọn lựa khi đi tham quan Mai Châu mà chúng ta cũng có thể lưu ý đến. khách sạn chỉ cần 8 phòng nhưng mỗi căn đều có thiết bị tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa và có ban công để du khách ngắm cảnh. Từ khách sạn bạn chỉ có ít phút đạp xe là đã ra đến những vùng bản chuyến tham quan nức tiếng nên đừng phiền lòng về chuyện có lợi ích đi vui chơi giải trí tham quan không nha.

Điểm được hành khách khen thường xuyên nhất khi tới khách sạn đó là phong cảnh xung quanh đẹp, thái độ phục vụ hết lòng, cẩn thận của nhân viên và phòng ốc sạch. nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về các hoạt động vui chơi giải trí, giải trí tại Mai Châu thì đừng quên hỏi nhân viên của hotel, họ sẽ share rất chân thực và hết lòng cho mình.

ngày nay khách sạn có những loại phòng giường đôi hoặc 2 giường đơn dành cho nhu cầu ngơi nghỉ của hành khách với diện tích 23m2, có bao hàm bữa ăn sáng, các căn có ban công hướng phong cảnh thiên nhiên.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét