Điểm danh 5 tinh bột nghệ nguyên chất vui chơi và giải trí vào ngày cuối tuần tại TP. Hà Nội siêu “hot”



khu dã ngoại công viên Thủ Lệ (Vườn Bách thú)



Cách trọng điểm thành phố khoảng 5km về hướng Tây, nằm tại góc đường Kim Mã, Cầu Giấy, đường Bưởi, Đào Tấn và phố Nguyễn Văn Ngọc, khu vui chơi công viên Thủ Lệ là một trong những địa điểm vui chơi giải trí vào buổi tối cuối tuần hấp dẫn. sắp tới đây, ngoài việc tận thưởng một không khí trong sạch tươi mới mà còn được tận mắt thấy nhiều loài động vật hoang dã khan hiếm như: Hổ, voi, trâu nước, sư tử, loại gấu, cá sấu, một số loại chim muông,… Phí vào cửa là 10k/người lớn và 5k/trẻ em.

Bến Hàn Quốc



Bến korea là đoạn đường đẹp, rộng thoải mái bao bọc Hồ Tây với cảnh sắc hiện đại từ lâu đã được các bạn trẻ quen gọi là đường Hàn Quốc hay bến Hàn Quốc. Ghé thăm điểm vui chơi và giải trí vào buổi tối cuối tuần tại Hà Nội này vào trời tối, bạn cũng có thể đi chơi giữa con đường lung linh ánh đèn sáng đẹp lung linh. quan trọng đặc biệt, vào ngày hè đoạn đường “tình yêu” này còn có sen đua nhau nở mừi hương ngạt ngào, trở thành nơi đến hấp dẫn của các bộ đôi.

phiên chợ đêm khu du lịch phố cổ



tour du lịch Hà Nội nếu chưa đi thăm và khám phá về Chợ đêm điểm du lịch phố cổ, thì đồng nghĩa với việc bạn chỉ với tại TP. Hà Nội. Chợ họp vào buổi tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. phiên chợ tối điểm du lịch phố cổ thu hút đông người mua sắm, với tương đối đầy đủ các món đồ có giá cả hợp lý.

Thiên đường Bảo Sơn

Điểm danh 5 tinh bột nghệ nguyên chất chơi nhởi vào ngày cuối tuần ở Hà Nội chẳng thể bỏ lỡ Thiên đường Bảo Sơn – điểm đến thích hợp với chuyến hành trình trong ngày vì khá gần Hà Nội nằm phía bên tay trái ngay Km số 8 đường Láng – Hòa Lạc. bao hàm 8 địa điểm chuyên biệt: Thiên đường văn hóa, sinh thái, game show, nghệ thuật thẩm mỹ, ăn uống, technology, hội thảo chiến lược, và dưới nước. trong những số ấy thiên đàng sinh thái là nơi rất được yêu thích nhất.

Trà chanh ban đêm

Trà chanh ban đêm dịp vào cuối tuần được nhiều bạn teen thích thú, bạn cũng có thể đến những điểm đến quen thuộc của trà chanh là khu căn hộ Thờ, khu Cát Linh,… Còn cafe vỉa hè thì lại có nhiều chọn lựa như: phố Triệu Việt Vương, phố Nguyễn Hữu Huân hay dọc phố Hàng Nón.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét