nhắc nhở shop ăn uống ngon rẻ ở bán đảo Áo Môn – Macao



Macao không chỉ hấp dẫn các bạn bởi những điểm du lịch đẹp và nức danh như: thánh địa Thánh Paul, khu tiêu khiển đa zi năng Genting, trung tâm vui chơi quảng trường Thượng viện Largo Do Senado, sòng bạc Macao…Mà còn hấp dẫn bởi nền ẩm thực phong phú và độc nhất vô nhị, trong đó phải nói tới các nhà hàng quán ăn nổi tiếng trên bán đảo Áo Môn – nơi tập trung nhiều khu vui chơi, tiêu khiển bậc nhất ở Macao. Dưới đây là những địa chỉ thực đơn ăn uống ngon rẻ ở bán đảo Áo Môn – Macao được thích thú nhất, các chúng ta cũng có thể xem thêm cho chuyến du ngoạn của mình.

Naam Thai Restaurant



Naam Thai Restaurant hấp dẫn du khách bởi phong cách thiết kế độc nhất vô nhị với mọi đoạn đường gắn sát các khu cho tới khoảng sân có đài phun nước bên tòa nhà cao và sang trọng. quanh đó Naam Thai Restaurant là những hàng cây xanh tươi tốt.

sắp tới đây, bạn sẽ được hưởng thụ những món ăn đặc biệt từ xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan do chính đầu bếp Uemporn Yuayaipong nức danh Ma Cao cùng các đồng sự tiến hành. Canh tôm cay, bánh tôm chiên nhúng sốt chua ngọt Hoặc là món tráng miệng được tạo ra từ bí ngô, sữa, dừa…là những món ăn được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm Naam Thai Restaurant.

đặc biệt quan trọng, Naam Thai Restaurant chấp nhận giữ chỗ và thanh toán bằng American Express, Visa, MasterCard nên bạn có thể đặt món thức ăn trước khi du lịch Macao rất thuận tiện.

360° Café



Café 360 ° biết đến đến là địa điểm thực đơn dinh dưỡng nức danh ở Áo Môn – Macao, nhà hàng quán ăn có phong cách thiết kế không gian sang trọng, khu vực chế độ ăn uống được phủ bọc bởi các cửa sổ nhìn ra ngoài kính tầng để trần và xoay. không chỉ có vậy quán ăn còn dùng cho tiệc buffet tự chọn, bạn có thể trải nghiệm những món ăn ngon nức tiếng khi du lịch Macao.

đặc biệt quan trọng, Tối ngày thứ 6 và thứ bảy hàng tuần nhà hàng doanh nghiệp tiệc buffet tự chọn với nhiều thực đơn không giống nhau. Trong menu với nhiều món ăn đa chủng loại từ loại thủy sản cho tới các các món ăn được tạo ra từ thịt do những đầu bếp hàng đầu ở Macao thực hiện.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét