shop các nhà hàng ngon giá rất mềm ở Hà Tiên (Kiên Giang)



Hà Tiên thuộc tỉnh Kiên Giang là 1 điểm du lịch cực kỳ lôi cuốn với cảnh đẹp thơ mộng, nhiều món ngon hấp dẫn mà người nào cũng muốn tới chuyến du lịch ít ra một lượt. Vậy chuyến du lịch Hà Tiên ăn chỗ nào ngon và cửa hàng các nhà hàng quán ăn đặc sản nổi tiếng ở Hà Tiên là gì thì bạn hãy cùng xem list mà liệt kê ngay sau đây nha!



chợ tối Hà Tiên



Đây là cửa hàng ăn đêm số 1 ở Hà Tiên mà bạn chẳng thể bỏ lỡ khi đi chuyến tham quan Hà Tiên. Tại chợ tối Hà Tiên bạn ngoài được trải nghiệm các đặc sản Hà Tiên như xôi Hà Tiên, hủ tiếu nam vang thủy hải sản, bánh canh hải sản, thốt nốt…thì bạn còn hoàn toàn có thể mua sắm ăn mặc quần áo, đồ lưu niệm. điểm nổi bật của phiên chợ đêm là siêu thị này rất gần với nước bạn Campuchia nên bạn còn rất có thể trải nghiệm nét khác biệt trong ăn uống Campuchia hay là mua một số quà tặng được làm từ nghệ nhân Campuchia nữa đó!

Quán 5 Lửa – hải sản & Nướng Ngói



Cũng là một quán hải sản sạch sẽ nổi danh ở Hà Tiên được rất nhiều người biết đến, quán 5 Lửa có khoảng không nhìn vào nhìn thấy khá sạch sẽ. menu của nhà hàng thì rất đa dạng với những món thủy hải sản, thịt con lợn rừng, thịt dê, thịt bò, thịt gà ta khiến cho quang khách thỏa thích chọn lựa. đặc biệt quán có món nướng ngói tại bàn cực kỳ hấp dẫn với cái giá chỉ 75k như nai nướng, mực nướng sa tế muối ớt, chân gà nướng, bạch tuộc nướng muối ớt, heo rừng nướng…thủy hải sản thì có các món nướng, hấp, xào, chiên và lẩu bảo vệ vừa thơm vừa ngon vừa khít.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét