Những món ngon ở tỉnh bến tre và đặc sản nổi tiếng tỉnh bến tre



Những món ngon đặc sản ở tỉnh bến tre dành cho những ai đang và sắp có du lịch tìm hiểu tỉnh bến tre. nếu như khách hàng đang hoạt động hay sinh sống ở Bến Tre mà biết thêm món ẩm thực nổi tiếng ở tỉnh bến tre nào khác thì nên vướng lại bình luận để chia sẻ cho mỗi cá nhân nha.



Chuối đập



Chuối đập là các món ăn đặc sản Bến Tre được các bạn trẻ tại đây lẫn các bạn đều thích thú. Những quả chuối xiêm còn ương và để được thái ra thành 3 – 4 lát mỏng Tiếp nối đem nướng trên bếp than hồng làm thế nào để cho chuối khô lại rồi bỏ xuống đập nhẹ cho chuối dẹp lại mà hoàn toàn không bị nát, tiếp tục đem nướng cho đến lúc miếng chuối vừa vàng vừa giòn là rất có thể ăn được. món ăn ngon ở tỉnh bến tre này đã được bày bán tại các gánh hàng rong vỉa hè tại nhiều nơi nhưng ngon hơn cả phải kể đến quán chuối đập tại bờ hồ Trúc Giang, trước cổng cơ sở y tế huyện tỉnh bến tre. chúng ta có thể ăn trực tiếp hoặc chấm vào nước mắm chấm được thiết kế từ nước dừa để cảm nhận được hết vị thơm ngon của chuối và vị béo của nước dừa.

 Bánh xèo ốc gạo



Cũng là một quà vặt hấp dẫn ở Bến Tre được nhiều người biết đến với mức giá rẻ lại giòn ngon độc đáo. Nguyên liệu làm nhân của món bánh xèo tại Bến Tre này không cần là thịt, tôm mà là những con ốc gạo nên để có món bánh xèo ốc gạo người bán hàng phải chuẩn bị mất khá nhiều thời gian. Khi mua ốc gạo về con người ta phải ngâm nước vo gạo kèm vài quả ớt để ốc nhả hết chất bẩn ra trong vài tiếng rồi lại mất vài tiếng để đưa ruột ốc ra phía bên ngoài mới đủ con số ốc dùng cho cho tân khách. Khi ăn các bạn sẽ quấn miếng bánh xèo trong lá cải xanh kèm chút rau thơm rồi mới chấm vào mắm sâu cay có bí quyết pha riêng. Bánh xèo ốc gạo có bán ở nhiều nơi trong bến tre nhưng do cồn Phú Đa, huyện Chợ Lách mới thực sự là nơi ăn bánh xèo ngon ở tỉnh bến tre.

Lẩu cháo cua đồng Bến Tre



Có lẽ bạn nghe tên sẽ phát hiện lạ, tại sao cháo lại hoàn toàn có thể trở thành một món lẩu được đúng không ạ? Vậy bạn nhất định phải đưa đến Bến Tre để ăn mùi vị độc nhất vô nhị của món đặc sản cổ xưa tại Bến Tre này. dựa vào những con cua đồng ngọt nước, vừa thơm vừa ngon mà món cháo cua đồng trở thành mỗi thứ nước dùng hấp dẫn để bạn ăn với với rau ngót, mướp hương, rau đắng, nấm, rau mùng tơi, rau đay…Lẩu cháo cua đồng vừa bổ vừa ngon nên nếu như bạn có thời cơ đi chuyến du lịch tỉnh bến tre thì hãy nhớ tới dãy các nhà hàng quán ăn trên tuyến đường tránh quốc lộ 60, TP tỉnh bến tre nha.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét