Ăn buffet ở đâu ngon ở Hà Nội? địa chỉ, giá cả, review…



Ăn buffet nơi nào ngon TP. Hà Nội? ai đang muốn lựa chọn cho mình một tinh bột nghệ nguyên chất ăn buffet tại TP. Hà Nội, nhưng chưa biết ăn chỗ nào. Vậy nào hãy cùng tìm hiểu thêm một số trong những địa chỉ buffet ngon, nổi tiếng tiếp sau đây nhé.

Royal Buffet – nhà hàng buffet ngon TP. Hà Nội



KĐT Royal City Buffet là địa chỉ chế độ ăn uống nức tiếng của bệnh nhân dân trong và gần khu vực Vincom Mega Mall Royal City. Tại đây, bạn cũng có thể trải nghiệm món thức ăn từ Âu tới Á, với đủ nhiều loại Ngoài ra hấp, chiên, nướng, xào, lẩu, luộc…

Ăn buffet nơi nào ngon TP. Hà Nội? Royal Buffet là nhà hàng đặc biệt nhất tại khu TTTM Chung Cư Royal City, không chỉ đồ ăn ngon, nhưng vẫn có không gian đẹp, hoàn hảo. hơn thế nữa, giá thành lại cực kỳ hợp lí, nao núng từ 298-398k/suất.

nhà hàng Lã Vọng – shop ăn buffet ngon tại TP. Hà Nội



Đây được đánh giá là một nhà hàng quán ăn buffet tuyệt nhất tại Hà Nội, chuyên phân phối hải sản phong cách Pháp. được thiết kế thiết kế kiến trúc nguy nga, nghiêm túc, có khu sân vườn và khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng Lã Vọng vươn lên là nơi đến nổi tiếng tại TP. Hà Nội.

unique món ăn của nhà hàng được nhìn nhận là có thủy sản tươi ngon, đa chủng loại và có phong thái dùng cho hết lòng, chuyên viên lễ phép. Nếu bạn là người yêu thích những hải sản, vậy đây sự chọn lựa bậc nhất cho chính mình.

Về chi phí buffet Lã Vọng ở mức phải chăng lọt vào trong TOP những quán ăn buffet sang trọng, giá nao núng từ 299 – 329k/suất. Tùy từng buổi trong ngày hoặc từng ngày trong tuần.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét