các mục các nhà hàng ngon rẻ ở Quy Nhơn cực nổi danh



du lịch Quy Nhơn ăn chỗ nào ngon bổ rẻ và các mục các quán ăn ngon ở Quy Nhơn và để được tiết lộ ngay sau đây để giúp mọi người có tour du lịch vui vẻ tại Quy Nhơn. Hãy lên lịch trình chơi nhởi chế độ dinh dưỡng hợp lý để không bỏ qua các đặc sản ở Quy Nhơn khách tham quan nhé!



 Hải Sỹ – hải sản Tươi Sống



là một thành phố biển nên bạn tới Quy Nhơn chẳng thể bỏ lỡ địa chỉ ăn hải sản nức tiếng ở Quy Nhơn này đã được. Quán chuyên phục vụ các món được chế tạo từ hải sản tươi sống như tôm, cua, ốc, mực nướng, hấp, xào, chiên…Đây là 1 quán ăn ngon giá rất rẻ ở Quy Nhơn khá nổi tiếng rất thích hợp cho du khách tới nhậu nhẹt và tándóc bạn thân. Điểm đặc biệt là nước mắm chấm thủy sản của quán được pha trộn vừa khít, chua có ngọt có cay có khiến cho món hải sản dậy mùi và thơm ngon hơn. không dừng lại ở đó hành khách muốn ăn thủy hải sản còn tồn tại thể đến các quán ở dọc đường Xuân Diệu để hưởng thụ những món thủy sản sạch sẽ từ Quy Nhơn.

Mỹ Hạnh – Bún Tôm Rạm



Thêm một cửa hàng nhà hàng ngon giá thành rẻ ở Quy Nhơn nữa để mọi người tới ăn chính là quán bún tôm rạm Mỹ Hạnh tại số 32 đường Ngô Đức Đệ, phường Nguyễn Văn Cừ. Quán mở cả ngày nên khách du lịch sắp tới đây ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối đều được cả. Giá một tô bún tôm hay bún rạm thì thấp nhất, chỉ có 18k/tô nhỏ và 20k/tô lớn đủ để khách du lịch ăn no căng chứ không hề ít bún đâu. Quán khá đông khách tới ăn bởi tô bún thơm ngon, giá bình dân mà dùng cho cũng nhanh, tận tình nên quý khách hàng không cần phải chờ đợi lâu quá.

nhà hàng quán ăn C.ine – thủy sản biển



Thêm một nhà hàng thủy sản tươi ngon ở Quy Nhơn để hành khách chọn lựa đó chính là nhà hàng quán ăn C.ine với menu đa chủng loại, phong phú và đa dạng món thức ăn hấp dẫn từ tôm hùm, cua bể, mực, ốc, sò…Nơi đây cực thích hợp cho khách du lịch đơn vị nhậu nhẹt, tiệc tùng bên đồng bọn, gia đình và hoạt chất. Nếu đi đoàn đông người các bạn nên được gọi điện đặt bàn trước để quán ăn sắp xếp số ghế hợp lý cho các bạn. Các món thủy hải sản của nhà hàng quán ăn ngon nổi danh ở Quy Nhơn này đã được nêm nếm khá vừa vặn, thủy sản đều tươi ngon và đã được bày biện bắt mắt nên nhìn là đã thèm rồi chứ không Nói tới thực đơn dinh dưỡng nữa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét