Hỏi: tham quan Hạ Long nên chọn mua gì làm quà tặng, mua ở đâu rẻ & tốt?

hi vọng, với những tư vấn ở trên có thể giúp cho bạn trả lời được câu hỏi về “tour du lịch Hạ Long nên chọn mua gì làm quà, mua chỗ nào rẻ & tốt?” Lựa chọn được những quà tặng vừa ý nhất nhé. Bên cạnh đó, các chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm du lịch Hạ Long & Những khách sạn 5 sao ở Hạ Long, view đẹp

Mực khô, đặc sản ở Hạ Long



món ăn đặc sản Hạ Long chẳng thể bỏ dở mực khô, được coi là thủy hải sản ngon nhất ở việt nam. Tuy nhiên, lúc mua mực khô hành khách cũng nên nhắc nhở nhờ có nhiều món đồ “giả”. gắn bó mua sắm chọn lựa ở Hạ Long, mực khô ngon có mình dày, chân thẳng, màu hồng sáng, khi sờ vào mực không bị ướt tay. Đầu mực có râu và nối liền với thân, đuôi mực mỏng và ôm sát với thân.

quà lưu niệm ở Hạ Long



tour du lịch Hạ Long mua quà lưu niệm ở đâu? Những món đồ lưu niệm được làm từ vỏ các san hô, than đá…hành khách nên mà cả để được mua với mức giá phù hợp nhất. đối với những sản phẩm ăn mặc quần áo, đồ chơi trẻ em nên xác định giá đối với nửa giá ban đầu, hàng nghệ thuật đẹp trả giá 2/3. Để mua những mặt hàng giá thành tương đối mềm, nên định giá nhiều lần rồi mới quyết định.

mua sắm tại chợ Hạ Long



Chợ Hạ Long là cửa hàng mua sắm và chọn lựa ở Hạ Long chúng ta không nên bỏ lỡ. Tại đây, bạn có thể chọn lựa không hề ít mặt hàng không giống nhau như: Các mặt hàng từ ngọc trai, đồ điện tử gia dụng, trang sức đẹp, tranh thêu, khảm trai ở tầng 1. Tầng 2 là các sản phẩm giày dép quần áo, bên phía ngoài là các sản phẩm hải sản.  Đơn giá một số sản phẩm đặc thù: Đồ hải sản từ 100 – 200k/ 1kg. Mực khô từ 250k – 300k/ 1kg.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét