7 địa chỉ cafe và bia giá rất mềm, cảnh quan tại TP. Hà Nội

liệu có còn gì khác vui thú hơn khi ngồi nhắm nháp tách coffe ngon và ngắm cảnh Hồ Gươm từ trên cao hay cảnh thánh địa Lớn cổ kính? ở Hà Nội cho mình một số trong những chọn lựa tuyệt vời và hoàn hảo nhất như thế.



Hanoi Soul Cafe: Tầng 3 căn nhà Hồ Gươm Plaza, số 1-3-5-7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm



Hồ Gươm Plaza là 1 địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng cảnh hồ, dòng xe qua lại và những căn hộ xưa của khu Phố Cổ. Trong plaza có một vài quán coffe, nhưng giá tốt nhất là Hanoi Soul Cafe tại tầng 3. Những chỗ đứng nhìn được toàn bộ Hồ Hoàn Kiếm thường bị chiếm chỗ một cách nhanh nhất nên hãy đi sớm nếu như khách hàng chọn quán này. Hanoi Soul Cafe có tương đối nhiều loại đồ uống hơn quán khác ở cùng tầng, và nhân viên cũng tương đối thân thiện.

Hapro Bốn Mùa Cafe: 40 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm



lòng vòng bờ hồ Hoàn Kiếm có không ít quán cà phê giá rẻ, hoặc chúng ta cũng có thể mua đồ uống nơi nào đó và đến ngồi trên ghế đá, từ từ hưởng thụ dòng chảy của tại TP. Hà Nội. nếu còn muốn một số ghế cao hơn, chúng ta cũng có thể chọn Hapro Bốn Mùa Cafe, nhưng dĩ nhiên nơi đây giá thành cũng đắt hơn.

Havana Cafe: 1 Trúc Bạch



Hồ Trúc Bạch và Hồ Tây cũng có thể có nhiều quán nước thu hút. Để có góc nhìn từ trên cao, bạn hãy đến các quán coffe ở mặt Tây bắc hồ Trúc Bạch, nơi giao cắt giữa đường Trúc Bạch và đường người trẻ tuổi. Havana, nằm ở bậc nhất đường Trúc Bạch, có không gian thoáng rộng và thông thoáng tại tầng 4. Bia tại TP. Hà Nội bán nơi đây với cái giá 20.000đ/chai.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét