5 các món ăn đặc biệt nhất của ẩm thực Vương Quốc của nụ cười

nếu như bạn có thời cơ du lịch Vương Quốc Nụ Cười, bạn hãy nhớ thưởng thức những món thức ăn đặc biệt nhất như: cà ri xanh đỏ, tom yum goong, gỏi đu đủ cay som tam, phở xào pad Thái, chè chuối Kluay Buat Chee.

Gỏi đu đủ cay Som Tam



Đến xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan, som tam luôn phía trong menu những món-ăn-phải-nếm-thử của bạn. Som tam mang trong mình vị sẩn sận đặc thù của đu đủ xanh bào sợi, vị chua thấm nhuần của nước chanh tươi, vị mặn nồng khó phai của tôm để khô và sự giòn tan của lạc rang nóng. Nước chấm son tam thông thường là nước mắm nam ngư pha đường, chanh và ớt. Som tam đôi khi còn được ăn cùng với bún để làm dịu vị cay, và thêm chắc bụng.

Phở xào Pad Thai



Theo một nguồn tài liệu, Pad Thai xuất xứ từ VN) nhưng đã thay đổi vài thành phần để đề đạt đúng mùi vị Thái và được đặt lại tên Pad Thai. rất lâu, Pad Thai đã biến thành 1 trong những món thức ăn tổ quốc của Vương Quốc Của Những Nụ cười. Món Pad Thai quyến rũ phải sạch sẽ, khô cùng theo với độ mặn mà trung bình. món ăn được màu nâu đỏ hoặc nâu sẫm cho trộn đều các màu xanh da trời, trắng, đỏ của hẹ, giá và tôm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét