liên hệ những quán bún đậu mắm tôm ngon ở sài thành

trong tầm một năm trở lại đây, bún đậu mắm tôm vươn lên là món ăn được ưng ý ở thành phố sài gòn. nhập cảng từ miền bắc bộ, bún đậu ngoài làm vơi đi nỗi nhớ nhà của người con xa xứ mà vẫn còn đoạt được không ít khách khứa phương Nam. Dưới đây là 4 quán bún đậu ngon nổi tiếng, thu hút nhiều thực khách nhất ở TP sài thành:



Bún đậu homemade



Nằm trên tuyến đường Hồng Hà (quận Tân Bình), Quanh Vùng tập kết khá nhiều người gốc Bắc sinh sống (liền sân bay sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất), quán bún đậu này nhanh trở nên Địa chỉ tới lui của không ít người. Không chỉ có bún đậu, nhìn vào thực đơn của quán, thực khách cứ tưởng mình đang Hà Nội với những các món ăn nức danh như bún giả cầy, bún ốc chuối đậu, nem chua rán… hay nước sấu, nước mơ

Món bún đậu mắm tôm của quán tuy không tạo được toàn vẹn hương vị của món thức ăn như ở Hà Nội, nhưng cũng đủ để những người con xa quê vơi đi hiệu ứng nhớ nhà khi trải nghiệm các món ăn này. Đặc biệt là đậu hũ nơi đây được chính chủ quán làm.

Bún đậu A Vừng



Quán dân gian, không gian rộng rãi, thông thoáng. tào phớ được làm ngay tại quán nên đem về sự an tâm cho người ăn. nước mắm chấm của quán pha hơi loãng, không thực sự đậm nên phù hợp với khẩu vị của người Nam.

Không có nhiều Điều đặc biệt để nói về quality món thức ăn của quán. tuy vậy, các bộ phận của bún đậu không để vào trong và một mẹt như những quán khác mà bày trên từng đĩa, có một phần kém hấp dẫn hơn trong tuyệt hảo ban sơ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét