12 Nhà hàng trên cao nức tiếng ở Bangkok

thưởng thức ban đêm trên các biệt thự chọc trời là 1 trong trải nghiệm kỳ thú với hành khách Bangkok. không chỉ view phong cảnh đẹp tuyệt, mỗi Nhà hàng “trên mây” đó đều được decor rất phong cách và nổi tiếng với tương đối nhiều món ngon.



Park Society



Nội thất cầu kỳ và món Pháp thơm ngon là những điều các bạn nhớ về nhà hàng quán ăn này. tiêu tốn thêm khoảng 16 USD bạn sẽ có một khu vực riêng ở ngoài trời cho bữa tối lãng mạn.

D’SENS



Nhà hàng này biến đổi thực đơn 4 – 5 lần từng năm, tương thích với ngày thu hoạch nông sản ở Pháp. Ở đây chuyên dụng cho bữa trưa và tối. quán ăn ở trên tầng tối đa khách sạn Dusit Thani. Muốn chiêm ngưỡng thành phố bạn nên đặt sớm và chọn chỗ gần khung cửa sổ.

Zense



Nhà hàng hoàn toàn có thể đón một thời gian 400 khách, hơn 50% trong những số ấy ngồi ở các chỗ đứng thông thoáng và đẹp. Đến Zense, bạn được trải nghiệm món Thái, Ý, Nhật, Ấn Độ.

Elements



nhà hàng quán ăn mang đến phong thái ăn uống Hà Lan. chúng ta có thể chọn menu quan trọng giá 93 USD trong khoảng không riêng tư. Giá này chưa bao gồm rượu.

RR&B



quán ăn phục vụ những món nướng tuyệt ngon ở Bangkok. Ở ở tuổi 25, The Landmark hoàn toàn có thể không phải là khách sạn được thích thú nhất nhưng nhà hàng quán ăn Rib Room & Bar trên tầng 31 lại đặc biệt tuyệt vời.

Long Table



còn nếu không thích ngồi cạnh bên thực khách khác tại Long Table, bạn cũng có thể yêu cầu số ghế riêng tây. không gian Nhà hàng nổi bật với Nội thất độc nhất vô nhị, những chiếc bàn dài và ánh sáng sắp xếp phù hợp. Ở đây có món Thái và nhiều loại cocktail ngon

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét