3 món ăn sáng đặc trưng của Singapore

Còn không ít món ăn sáng Singapore đặc sắc khác, nhưng phía trên là 6 món ăn sáng đặc biệt nhất của Singapore. nếu như bạn có dịp tham quan đến non sông này thì đừng bảo qua bữa ăn sáng hoàn hảo và tuyệt vời nhất và tràn trề năng lượng với những các món ăn này nhé.

Bánh cà rốt Chai Tow Kway



đây là các món ăn sáng đặc thù của Singapore được số đông người dân sinh sống và khách du lịch quốc tế yêu thích. Tuy đặt tên bánh cà rốt, nhưng Chai Tow Kway lại được thiết kế củ cải trắng và bột gạo đem nấu cho chín rồi chiên giòn với trứng, củ hành tây, tỏi băm nhuyễn và trang hoàng bằng hành cây hoặc ngò rí. Nghe thì sẽ có vẻ giản dị và đơn giản nhưng Chai Tow Kway lại được chế biến cực kỳ công trạng và tân khách phải sự tinh tế thì mới có thể nhận được hết khẩu vị độc nhất của các món ăn này.

Bánh cà rốt Chai Tow Kway thường được dùng kèm với dưa đỏ hoặc sinh tố dứa. Để hưởng thụ món thức ăn sáng đặc biệt này của Quốc đảo sư tử các bạn hãy đến khu ẩm thực Makansutra Gluttons và trọng tâm ẩm thực Newton Food Center.

Bánh cuốn Chee Cheong Fun



món thức ăn sáng đặc thù này của Singapore có nguồn gốc từ Trung Quốc, tuy vậy ghi sâu khẩu vị và phong cách ăn uống của bệnh nhân Singapore. hổ lốn nhân tôm+xá xíu+thịt bò được bao trùm trong vỏ bánh bằng bột gạo tráng mỏng rồi mang đi hấp. Kế tiếp chấm kèm nước tương ngọt hoặc cay tùy sở thích sẽ làm bạn “nghiện” các món ăn này ngay từ miếng đầu tiên.

Bánh crepe Roti Prata



Thêm một các món ăn sáng đặc thù của Singapore sẽ khiến bạn hài lòng, chính là bánh crepe Roti Prata. Có khởi thủy từ Ấn Độ nhưng bánh Roti Prata của Singapore lại được tạo ra với công thức riêng và Các nguyên liệu cần có, hương liệu gia vị cổ điển. đặc biệt quan trọng, người Singapore thường hay ăn món bánh này với súp đậu, ca ri, sầu riêng, kem, pho mát, socola, chuối hoặc một cốc cacao nóng size lớn.

Địa điểm trải nghiệm Roti Prata tuyệt nhất chính là các trung tâm ăn uống ở khu Tiểu Ấn. sau cùng, xin gợi ý thêm về: Những món ngon khi chuyến du lịch Singapore để bạn tiện theo dấu và hưởng thụ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét