Điểm danh những quà ăn vặt ngon ở Kuala Lumpur

chuyến tham quan Kuala Lumpur – Thủ phủ của Malaysia luôn là một hành trình mang lại nhiều trải nghiệm thú vị nhất cho hành khách Đông Nam Á. không chỉ những thành quả thiết kế kiến trúc đáng tự hào, những danh thắng độc nhất, những trung tâm thương mại nổi tiếng,…Kuala Lumpur còn có nét ăn uống mặt phố đa dạng, đa chủng loại. Cùng điểm danh những quà vặt, trên phố ngon, rất nổi bật không thể không hưởng thụ khi chuyến du lịch Kuala Lumpur, Malaysia.

Chè Cendol – quà ăn vặt đường phố Kuala Lumpur, Malaysia được thích thú nhất



Nếu korea nức tiếng với món bingsu đá bào, VN) nổi danh với các loại chè từ Bắc vào Nam thì Malaysia cũng khá nổi danh với món chè cendol, quà ăn vặt trên phố Kuala Lumpur, Malaysia nổi tiếng và đã được yêu thích nhất.

Chè cendol cổ điển được “cấu thành” từ đá bào, đậu đỏ, bánh lọt hương dứa, lạc, sầu riêng, đường thốt nốt. ngày này, để thu hút và đáp ứng thực đơn ăn uống ngày càng cao của thực khách, chè cendol đã có nhiều phiên bản đổi khác, đá bào rất có thể được thay thế kem, Nguyên vật liệu cũng được sản xuất nhiều hoặc tiết kiệm hơn tùy theo khẩu vị của thực khách.

Air Mata Kucing – quà vặt ngon và tốt cho sức khỏe nhất đường phố Kuala Lumpur



Air Mata Kucing hay nói một cách khác là nước mắt mèo là 1 loại đồ uống giải khát ngon, bổ dưỡng và mát lạnh nổi danh nhất mặt phố Kuala Lumpur, Malaysia. Khi tham quan Kuala Lumpur vào ngày hè,  các bạn sẽ thấy hầu như bạn nào cũng cầm trên tay một cốc  Air Mata Kucing mát lạnh và có màu sắc nâu đậm hấp dẫn.

Món đồ uống ngon, phổ cập và nức tiếng đường phố Kuala Lumpur này được thiết kế từ la hán quả, long nhãn, táo tươi, bí đao và đường phèn, có khả năng thanh nhiệt, mát gan, đẹp da và giàu đủ chất. vì thế nó rất được ưa chuộng và luôn luôn là sự lựa chọn bậc nhất cho những các bạn nữ.

Bánh kem sầu riêng – Món bánh ăn vặt ngon, hấp dẫn nhất trên phố Kuala Lumpur, Malaysia



Bánh kem sầu riêng vốn Chưa hẳn chính là món bánh lạ lẫm gì thuộc những tín đồ ăn uống VN) nữa, nhưng vẫn không bởi vậy mà bỏ dở món ăn vặt phổ cập và nổi tiếng mặt phố Kuala Lumpur khi chuyến tham quan Malaysia. Vị béo ngậy và mùi vị đặc thù của bánh kem sầu riêng ở Malaysia chắc chắn là sẽ làm bạn nhớ mãi luôn nhớ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét