4 quán phá lấu nổi danh ở sài thành



để nấu được món này sẽ không phải là giản dị, nhưng ở thành phố sài thành phá lấu là một món ăn siêu phổ biến. chúng ta có thể tìm thấy nó ở quán dân dã vỉa hè hay quán ăn sang trọng cũng đều phục vụ. Phá lấu rất được quan tâm đến thế ở TP sài thành do tính thích ngồi lai rai của người dân hay do chính sự đặc sắc trong khẩu vị? Sau đây là một vài quán phá lẩu dân gian nhưng quality mà bạn chẳng thể bỏ qua khi ghé thành phố sài thành.

Phá lấu cô Oanh



Quán này cực nức tiếng với món phá lấu nướng và phá lấu luộc. Hàng quán rộng rãi và sạch sẽ là 1 thế mạnh cho quán.

Phá lấu ăn với bánh mỳ thì cũng giống các quán khác, nhưng quan trọng đặc biệt ở đây phục vụ phá lấu nướng và luộc, thay đổi vị cho doanh nghiệp. quan trọng đặc biệt những quang khách thích lai rai chén chú chén anh cực ưa thích quán này.

Phá lấu đường Đặng Văn Ngữ



nhà hàng này thâm niên cũng chẳng thua sút 2 quán trên, bác chủ quán đang sở hữu thâm niên đứng sau tủ chứa đồ ăn 14 năm có lẻ, khai trương từ 1h30- 23h00. Ngoài món phá lấu rất gần gũi thì menu phục vụ khách của quán này phong phú

Ngoài món phá lấu ăn kèm bánh mì, quán này còn có phá lấu xào me, ăn rất lạ. hương vị nghe khác hoàn toàn phá lấu thông thường, nó sẽ đem một vị chua ngọt hơn hẳn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét