quán ăn, cửa hàng chế độ dinh dưỡng ngon, đẹp và thú vị ở Frankfurt

ngoài top 6 nhà hàng đắt nhưng ngon và tốt nhất có thể Frankfurt đây bạn cũng hãy đọc thêm kinh nghiệm du lịch Frankfurt và những shop tham quan, chuyến tham quan quyến rũ ở Đức để có du lịch Đức tuyệt vời và hoàn hảo nhất, tươi vui và đáng nhớ hơn nhé. song song, nhớ share với công ty du lịch Đà Nẵng những kinh nghiệm, hình ảnh du lịch của chúng ta để nhận ngay thẻ nạp 100.000VNĐ nhé.

nhà hàng trên cao Main Tower restaurant & bar



tọa lạc chiều cao 187m so với mặt đất, quán ăn, cửa hàng ăn uống đắt nhưng ngon, chất lượng và thú vị nên đến khi chuyến tham quan Frankfurt, Đức này là một nơi hoàn hảo để bạn vừa trải nghiệm ăn uống đặc sắc của Frankfurt, Đức vừa chiêm ngưỡng và ngắm nhìn toàn cảnh TP, đặc biệt là nếu đến đây bữa tối bạn còn có thể ngắm hồng ngoại lặn rất đẹp nữa.

thực đơn của Main Tower restaurant & bar theo chuẩn kiểu “mùa nào thức ấy”, vào ngày thu – thời khắc nên du lịch Frankfurt ngon nhất chúng ta cũng có thể trải nghiệm những món thức ăn cổ điển Đức như: Sò điệp và Pancetta, pate gan ngỗng, hạt dẻ, táo, măng tây và wasabi,…cùng loại rượu nho hạng sang. Giá cả của Main Tower restaurant & bar cũng có thể xem như là giá thấp, so với một chỗ đứng tuyệt đẹp như thế.

Theo gắn bó chế độ ăn uống khi tour du lịch Frankfurt, Đức tự đắc dễ ợt thì nếu ăn tại Main Tower restaurant & bar thì bạn nên giữ chỗ, còn nếu như không sẽ mất 6.50 Euro phụ phí thang máy nữa đó.

mày mò sự tinh xảo của ăn uống Paris tại nhà hàng Zarges Restaurant



nếu như bạn đang chuyến du lịch, tham quan ở thành phố cổ Frankfurt và đang ngay sát bên hí trường cũ thì đừng quên ghé đến quán ăn Zarges Restaurant – liên hệ, quán ăn trải nghiệm ăn uống Paris giữa lòng Frankfurt khi tham quan Frankfurt, Đức.

Zarges Restaurant không chỉ là không gian ấm cúng, hoài cổ và có hơi hướng pha chế Đông – Tây, mà vẫn lấy lòng thực khách bởi những các món ăn mang đậm sự tinh tế và khẩu vị lãng mạn của Paris, từ món tôm và pate gan ngỗng đến món bánh ngọt, nước uống đều sẽ khiến bạn bị hấp dẫn.

nhà hàng Heimat Restaurant – liên hệ trải nghiệm các món ăn Mỹ đúng thương hiệu khi chuyến du lịch Frankfurt



được thiết kế theo phong cách Trinkhalle, Có nghĩa là thực khách rất có thể vừa đợi, vừa vị và vừa xem đầu bếp tạo ra món ăn. Với khoảng không rộng mở, giống hệt như một cafeteria tại trường ĐH, Heimat Restaurant đưa tới cho quang khách một cảm giác vui tươi và thoải mái và dễ chịu khi hưởng thụ ẩm thực Mỹ ngay giữa lòng Frankfurt.

Điểm lôi cuốn khiến quán ăn Heimat Restaurant là 1 shop chế độ dinh dưỡng chẳng thể bỏ lỡ khi chuyến du lịch Frankfurt, Đức tự mãn, tươi vui và trải nghiệm đó chính là những show trình bày ẩm thực và hương vị khác biệt, lạ miệng của rất nhiều các món ăn Mỹ như: Trứng phắn phối kết hợp với bresaola, đậu và cà ri Carpaccio súp lơ, Fjord Trout với dưa chuột ri…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét