chuyến tham quan Penang ăn gì, ăn chỗ nào ngon, bổ, rẻ?

chỉ từ 3 liên hệ chế độ ăn uống ngon, bổ, rẻ và đặc sắc phải ghé qua khi tour du lịch Penang, Malaysia cũng đủ để bạn khám phá và hưởng thụ những món ăn ngon, đặc thù và nổi danh ở Penang rồi. Giờ Chỉ việc đọc thêm kinh nghiệm du lịch Penang và những món ăn ngon ở Malaysia nữa thôi là các bạn đã có một du lịch hoàn hảo và tuyệt vời nhất và vui vẻ rồi.

Các ngã tư phố ở khu Chinatown



Con phố chế độ ăn uống ngon, rẻ không thể không tới khi chuyến tham quan Penang, Malaysia này chỉ vận động vào buổi tối và cực kì tấp nập vào đêm tối.

tại đây các bạn sẽ ngay lập tức bị quyến rũ bởi các món ngon như vịt quay, phở xào Char Kway Teow, loại chè của người Hoa, mỳ chân gà om nấm…

Phố ăn uống Ấn Độ trong khu Tiểu Ấn



đề cập đến ăn uống Penang, chắc chắn chẳng thể bỏ dở những món thức ăn Ấn Độ đặc thù trong khu phố ăn uống Ấn Độ trong khu Tiểu Ấn. cảnh đường phố này hoạt động một ngày dài lẫn đêm, và chỉ còn dài khoảng 200m thôi, nhưng dày đặc hàng quán, gian hàng di động,…bày bán rất đầy đủ đặc sản Penang và Ấn Độ, tiêu biểu nhất là hàng nghìn loại cà ri, Nasi Kandar, sữa bơ, gà Tandoori, cùng các loại bánh rán, xiên nướng….

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét