3 món ngon nên trải nghiệm khi du lịch Thái Lan



xứ sở của những nụ cười thân thiện không chỉ là biết tới đến với những ngôi chùa vàng có kiến trúc độc đáo, những bãi biển xanh bằng lặng cùng rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng mà vẫn còn biết đến đến với nền ẩm thực đa chủng loại và nức tiếng. dưới đây, xin đưa ra tới các bạn những món ăn ngon nên hưởng thụ khi chuyến du lịch Vương Quốc của nụ cười.

Quán Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38 – món ăn ngon ẩm thực Thailand



Các cửa hàng bán Mì dạo thường nằm dọc trên đường Sukhumvit Soi 38, nhiều shop đã có lần bán tốt khoảng 40 năm. Điều khiến Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38 nổi danh là ở nước lèo được thiết kế từ Chai Poh Thái (củ cải khô) với thịt mỡ lợn. bạn cũng có thể ăn Mì khô hoặc Mì nước ăn cùng với đường, giấm, nước mắm nam ngư và ớt xay bột sẽ ngon hơn. Một bát Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38 có mức giá khoảng 40/50/60 baht.

liên hệ: Sukhumvit Soi 38 (khi xuống xe tại Thong Lo BTS, thông qua đường và các bạn sẽ thấy quán). Giờ xây dựng: 8:00-02:00.

Xôi Xoài (Chè xôi xoài)



shop Chè Xoài nằm đối mặt với quán Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38, chủ quán hai những bà đây được coi như là cửa hàng Chè xôi xoài ngon nhất ở Bangkok. Chè xôi xoài là món thức ăn rất dễ dàng làm bao gồm gạo nếp, dừa xay, đường và xoài. Đây là món thức ăn nổi tiếng ở Thái Lan, khi tour du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện không thể không trải nghiệm các món ăn này.

liên hệ: Sukhumvit Soi 38 (xuống xe tại Thong Lo BTS, đi qua đường và các bạn sẽ thấy nó). Giờ khai trương: 8:00-02:00.

Khao Neow Dam Sang Kaya



là món xôi cổ điển của bệnh nhân Thái được các bạn rất ưa chuộng. Khao Neow Dam Sang Kaya. được làm từ gạo nếp ngon với na bọc trong lá quả chuối xanh Tiếp nối hấp chín. Khi ăn nên rưới chút nước cốt dừa các bạn sẽ nhận được vị dẻo của sôi, hương thơm đặc biệt của na và vị béo của nước dừa. Khao Neow Dam Sang Kaya chính là món ngon nổi danh và giá cũng khá rẻ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét