ăn uống Bali, Ăn gì khi chuyến tham quan đảo Bali, Indonesia?



ăn uống Bali đa dạng, đa chủng loại. bao hàm món ăn bạn chẳng thể phát hiện thấy khi chuyến tham quan quần đảo Indonesia nhưng để được trải nghiệm khi để chân lên đảo Bali, Indonesi. Những món ăn ngon trên đảo vẫn chịu một phần tác động của tín ngưỡng đạo Hồi, nhưng đột phá và đặc sắc hơn rất nhiều. nhất là về mùi vị, vật liệu thịt,…các món đặc sản của Bali thường xuyên có nhiều thịt hơn, cay hơn và đậm đà hơn.

du lịch Bali thưởng thức gỏi gà Be siap sambal matah



Những món ăn đặc sản ở Bali luôn nổi danh với sự phối hợp hài hòa giữa thảo mộc và một số loại hương liệu gia vị cổ xưa. giữa những các món ăn đó chẳng thể không kể đến gỏi gà Be siap sambal matah.

nguyên liệu chính để làm món ăn ngon không thể bỏ qua khi chuyến tham quan Bali tự mãn thực đơn dinh dưỡng này về cơ bản bao gồm: thịt gà xé trộn với sốt sambal hẹ tây, sả, gừng, dầu dừa, mắm tôm, muối, lá chanh, và các loại thảo dược khác. Gỏi gà Be siap sambal matah thường được ăn lẫn với Nasi campur (cơm Bali, Indonesia) và nó được bán không ít trong số “warung”. liên hệ cho mình trải nghiệm món này là ở nhà hàng Locavore (Jalan Dewisita No. 10, Ubud).

tour du lịch đảo Bali mày mò bí ẩn đằng sau món Bebek betutu



Bebek betutu được phân tích với vịt quay Bắc Kinh, nhưng nó lại không hẳn là vịt quay, nó có cách chế biến đặc biệt và tinh xảo hơn hẳn. Bebek betutu một món vịt được chế tạo theo kiểu mẫu vừa hầm vừa rán.

Vịt đồng 6 tháng tuổi là vong hồn của món ăn ngon quan trọng đặc biệt phải thử khi chuyến du lịch đảo Bali này. Sau khi được chế biến sơ qua sạch, đầu bếp sẽ chà xát vịt với me xay nhuyễn và muối để làm sạch mùi khó chịu, mềm thịt. tiếp nối nhồi trứng, lá sắn cùng hổ lốn các gia vị quan trọng đặc biệt mang tên “bumbu rajeng” là bí quyết tạo thành món Bebek betutu. tiếp nối vịt được bọc trong “upeh” hoặc vỏ trầu và hầm cho đến khi thịt dóc xương thì để cho ráo nước rồi mới đem rán giòn. Khi ăn, các bạn sẽ ăn được hết cả da, thịt, xươn,…của con vịt, không còn lại một chiếc gì. nên ăn gì khi chuyến du lịch đảo Bali, Indonesia tự đắc, hà tằn hà tiện? Bebek betutu đó là lời giải hoàn hảo cho chính mình.

theo các bạn có kinh nghiệm du lịch Bali giá thành tương đối mềm, tự đắc ăn uống thì bạn nên đặt trước món Bebek betutu ở một nhà hàng ít ra 1 ngày, bởi thời hạn chế tạo món ăn này rất mất thời gian, nếu không đặt trước các bạn sẽ phải chờ cả ngày để thưởng thức nó. lưu ý cho mình một cửa hàng trải nghiệm Bebek betutu ngon bổ rẻ: nhà hàng quán ăn Bumbu Bali, Jalan Pratama, Tanjung Benoa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét