Tiếp tục series Toyota Innova 2016 #2

cụm đèn hậu cũng có kết cấu đương đại, toyota tiếp tục kể từ trong ra ngoài, và chùm đèn hậu có phong cách thiết kế nằm ngang giống hình chữ L thay cho xây dừng hình dọc như mới trước. & cụm đèn đuôi này cũng tạo cho ứng dụng đuôi sau xe vuông vắn and bền chắc hơn.

vùng bạn cũng như bên ngoài đc thay đổi ấn tượng, giả dụ phiên bản tầm thường hoảng & G trông tao nhã hơn thì bạn dạng V trở nên tao nhã quá cấp đối với mới trước. song song thiết kế bên trong and vùng hành lý rộng rãi rộng. nội thất của bản G and V được mua loại màu nâu cốt yếu, trên bản V, bảng tablo and cửa xe pháo còn đc ép gỗ tinh tế, thêm nữa đèn viền thiết kế bên trong thi công không gian nội thất hình dáng rộng đến Innova.

bên trên bản sợ & G được sắp xếp 8 chỗ ngồi được bọc nỉ xoàng xĩnh & nỉ V.I.P, Dường như bạn dạng V sắp đặt hàng ghế thứ hai sở hữu 2 ghế làm việc bơ vơ, tôn giá trị cho những người ngồi hàng ghế sau, do đó bản nào là chỉ cần 7 ghế ngồi đã được bọc gia V.I.P. ghế để lái phiên bản V cũng khá được vũ khí chỉnh điện tám phía V.I.P, hai bạn dạng giữ lại chỉ vũ trang chỉnh “cơm” 6 hướng. các ghế trang bị tía của bạn phiên bản nhưng vẫn xây đắp như thế hệ trước, sở hữu 3 tựa đầu and có thể tháo lắp đơn giản sang hai phía đi theo tỉ lệ thành phần 50:50

tay lái được thiết kế phong cách Sport có 2 điểm gù đặt ngón chiếc trùng lặp bên trên cả 3 bản. phiên bản V được ép gỗ & quấn gia ngẫu nhiên, bản G và kinh hãi chỉ vũ khí vật liệu vật liệu bằng nhựa utheran, bên cạnh đó cả cha phần đa kết hợp điều khiển khối hệ thống tiếng động, đàm thoại rảnh tay và điều khiển monitor nhiều đọc tin. Cả tía bản phần đông có thể thay đổi và điều chỉnh Vô lăng bốn hướng and hỗ trợ lực thủy lực.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét