Cận cảnh Suzuki Ertiga 2016

mô tơ K14B của bạn dạng cũ nhưng vẫn đc gia hạn trên phiên bản thế hệ sở hữu 4 xy lanh cùng hàng dung tích một.bốn lít sài công nghệ VVT mang đến công năng 95 mã lực tại 6.000 vòng/phút and mô-men xoắn cực to 130Nm Ở 4.000 vòng/phút. đi kèm có động cơ đó là hộp số tự động 4 cung cấp.

Nhìn sơ đi qua cũng có thể nhìn thấy mô tơ Suzuki Ertiga 2016 tương đối yếu, nhưng nếu hiểu được mô tơ nà chỉ gánh 1 trọng lượng ko chuyển vận vỏn vẹn 1.185 kg thì nấc công suất nào khá ổn, trung bình một sức ngựa Chịu đựng tải 12 kg, Hình như có Innova 2016, mọi mã lực gánh đến 12,7kg. Nhờ đó cơ mà hiệu suất tiêu hao nhiên liệu của xe tương đối tốt, nấc tiêu tốn nhiên liệu đi theo đọc tin của nhà sản xuất cho quản lý ngoài đô thị được xem là 5.38 lít/100km, vào đô thị được xem là 7,32 lít/100km & kết liên là 6,một lít/100km.

hệ thống an toàn của Suzuki Ertiga năm 2016 ở tại mức chủ đạo mang nhị bao khí dành cho các ghế trước, hệ thống hạn chế bó cứng phanh ABS, phân chia lực phanh điện tử EBD và cảm ứng đỗ xe phía đằng sau. khối hệ thống phanh đĩa trước & phanh tang trống phía sau cảm thấy không được lòng nhiều bạn, nhưng với 1 chiếc xe cỡ bé và giá cực rẻ, thiết bị cũng như trên Có thể có thể chấp nhận được.

Hiện tại, Suzuki Ertiga 2016 là chiếc xe MPV có giá rất mềm nhất bên trên thị trường sex hiện giờ sở hữu giá bán lẻ bao gồm Thuế VAT được xem là 639 triệu đồng, tốt hơn 40 triệu VND đối với bạn dạng trước thời điểm diễn ra. Tuy vậy, mẫu xe đó vẫn là việc lựa chọn rất rất đáng giá bây chừ, lúc các nhãn hiệu xe đang di chuyển theo phong trào thêm vũ trang and cải thiện giá cả vô tội vạ nhằm móc hà bao của bạn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét