Đánh giá sơ bộ Toyota Camry 2016

Toyota Camry sở hữu kích thước tuyệt vời Dài x rộng rãi x quá cao lần lượt bốn.850 x 1.825 x 1.470 (milimet), khoảng Bước hai trục 2.775 (milimet), khoảng sáng gầm cao 150 (mm) cùng bán kính quay vòng 5,5 (m), dung lượng bình nguyên liệu 70L and cân nặng toàn chuyển vận bao gồm cả ba phiên bản cộng đạt 2.000 (kg). dựa vào những thông số nào là cùng theo với cách bố trí không gian hợp lí mà lại Camry có trong tay khoang lái rộng thoải mái nhất phân khúc. đặc biệt là ở hàng ghế thứ hai bản chất dành riêng cho những ông chủ giận dữ, khi đến đây khôn cùng dễ chịu sở hữu không gian trằn xe và khoảng để chân dư dả ngay cả với khổ người quá cao 1m8.

Nội thất của Toyota Camry được che gia and bao bọc lớp gỗ bên ngoài lịch duyệt & tinh xảo, các vũ khí dễ dãi cũng chuẩn bị đáp ứng một cách đầy đủ yêu cầu sử dụng của năm các bạn. giả dụ mọi phiên bản đều có nhị ghế trước chỉnh điện, máy điều hòa tự động cộng hốc gió phía đằng sau thì riêng biệt Tại Camry 2.5Q có thêm bộ nhớ chỗ người lái, lẫy nhảy số ở vô-lăng, ở dãy ghế sau cũng có thể điều chỉnh và thay đổi nhiệt và tính năng ngả lưng. so sánh với những quân thù dị thường, Dù có chìa khóa sáng dạ có chức năng khóa cửa 1 va & nút bấm khởi động mà Camry nhưng vẫn không đảm bảo hơn chút xíu tự dưng hiện ra phanh tay năng lượng điện tử và cửa sổ trời cũng như Sonata tuyệt Mazda 6.

dưới nắp capo, Camry 2.0E sài động cơ nguyên lành mới 6AR-FSE 2.0L với khối hệ thống điều phối van vươn lên là thiên sáng ý mở rộng VVT-iW, phun xăng điện tử trực tiếp D-4S, hệ thống lưu thông hơi xả EGR & tỉ số nén quá cao nhằm đạt công suất tối đa 165 sức ngựa and mô men xoắn cao nhất 199 Nm. đối với phiên bản mô tơ trước thì công năng của mô tơ thế hệ tốt hơn 20 sức ngựa và tế bào-men xoắn cao hơn 9 Nm. bạn dạng 2.0E thế hệ cũng rất được vũ trang cây hộp số tự hoạt động 6 cấp như nhì bản 2.5G và quận, thay thế sửa chữa mang lại cây hộp số bốn cấp trên bản cũ. hai phiên bản 2.5G & 2.5Q vẫn còn giữ được nguyên mô tơ 2AR-FE 2.5L bốn xy-lanh Dual VVT-I sản sinh công suất công năng 178 sức ngựa & tế bào men xoắn tối đa 231 Nm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét