bên trên cao tốc và quốc lộ, tôi vô cùng yên lòng ở các đoạn đảo làn giỏi
and thừa xe cùng X-Trail, mặc dù cho mô tơ 2.0L & bộ hộp số vô cấp cho đc
thiết đặt để bức tốc mềm mại chứ không hề ưu tiền về Cảm Xúc lái “bốc”, độ vọt
Tại dải tốc độ 70 đến rộng 110 km/ h vẫn chính là “đầy đủ sài”. Nhấn hết ga thì
âm thanh động cơ and ống xả lọt vào cabin rõ rệt hơn, vòng gai tiếp tục ngay lập
tức "dancing" lên tới 4.000 gần, Ngoài ra động cơ kém cỏi sẽ được duy trì quanh
quéo mốc 2.000 vòng/phút tùy thuộc vào tốc độ. xe bức tốc 1 cách trung bình phải
suốt chuyến đi tôi không gặp gỡ tình huống “dính sườn lưng trong ghế” lần như
thế nào, gần Tại cả bản 2.5 sinh viên thì xe pháo cũng chỉ vọt mạnh hơn chút xíu
nhưng thôi. đề cập hông thừa lời thì với X-Trail cùng một bác tài mang mẫu mã
lái điềm tĩnh thì chúng ta có thể yên lòng chợp mắt trong cả chặn con đường
nhiều năm của tớ mà lại chẳng lo bị bỗng nhiên chen ngang.
khối hệ thống đeo cộng bộ xương gầm tiếp tục tạo đầy đủ dựa vào độ linh động
xứng đáng sửng sốt, vững khi giải quyết gọn gàng các mố cầu tốt ổ chơi dốt mà
còn khéo léo, đầm chắc hẳn ở các lúc vào đường cua Tại véc tơ vận tốc tức thời
quá cao Hoặc là cả những trộn “hành cồn” off-road. nâng cao hơn, sự ổn định đấy
đến từ 1 công nghệ cơ mà chỉ riêng biệt Nissan vũ trang vào phương thức – khối
hệ thống chất vấn sườn gầm hành động Active Chassis Control, trong các số ấy
gồm có khám nghiệm lái, kiểm tra phanh cơ và chất vấn vào cua. Không chỉ thuần
tuý là tính toán phân bổ khả năng kéo tuyệt lực phanh đến những bánh xe cộ cũng
như thăng bằng điện tử thường thấy, ECU của X-Trail tiếp tục can thiệp trực tiếp
trong khối hệ thống lái, hệ thống phanh đến cả động cơ nhằm Gia Công mức ổn định
thân chiếc xe vào từng tình hướng Cụ thể. tình hình buổi giao lưu của hệ thống
nà hiện ra thẳng trực tiếp ngay Ở bản đồng hồ nhằm người điều khiển nắm bắt đọc
tin. & theo kim chỉ nan bạn cũng có thể ngừng Chassis Control cộng kiểm tra
cân bằng đụng VDC để vui sướng quản lý các pha “lết bánh” nguy hiểm, nhưng mà dù
sao cũng bạn không nên hãy thử điều này nhé.
điểm yếu kém ở vị trí điều hành nằm ở độ ồn tới từ bên dưới sàn xe cộ &
các hốc bánh xe pháo, âm thanh đường tiếp xúc với lốp giỏi khi xe cộ di chuyển
bánh qua các gờ giảm tốc có thể nghe đc tương đối rõ. còn chừng Bước âm cửa kính
xuất xắc trằn xe cộ thì Nissan đã giải quyết có lợi, h gió rít Tại véc tơ vận
tốc tức thời tăng cao là ko đáng chú ý, ngay cả khi bên tôi ko nghe nhạc trên
cao tốc thì cabin vẫn im lặng. Nhìn chung thì tôi vẫn đánh giá cao X-Trail rộng
CR-V ở chi tiết nào.
Sẽ là khuyết điểm còn nếu không dành 1 góc mang lại tác dụng off-road của bản
2.5 sinh viên 4WD. hiện tại chỉ cần Nissan & Tập đoàn Mitsubishi được xem là
giúp đỡ hệ đường dẫn động bốn bánh mang phương pháp khóa vi sai Ngoài ra Tại
CX-5 phiên bản V.I.P hàng đầu cũng chỉ là AWD toàn thời hạn, nhưng mà dị thường
có Outlander 2.4 CVT mang bốn bánh luôn được truyền khả năng kéo từ động cơ thì
X-Trail chất nhận được tùy chọn dây dẫn đông 1 cầu, nhị cầu tự hoạt động và nhị
cầu khóa vi không đúng vai trung phong. cũng có thể nhìn thấy là Nissan vô cùng
đầy niềm tin trong công dụng “quá cạn” của X-Trail bắt buộc ban doanh nghiệp đã
chiếm hữu hẳn nhì hệ thống thử thách off-road, trận mở màn cạnh tranh nhằn hơn
sở hữu lội nước, khu đất ẩm và chỉ đường khấp khểnh, còn ván nhì khá tê mê mang
chỗ đồi mèo ven biển hồ Cốc, Vũng Tàu.
ads
Bài đăng nổi bật
-
Đến đây, bạn cứ ngỡ mình đang lạc lao vào một tòa thành tháp cổ xưa nằm trong lòng cảnh vườn chứa chan cỏ cây hoa lá, trong số những trang c...
-
thưởng thức ban đêm trên các biệt thự chọc trời là 1 trong trải nghiệm kỳ thú với hành khách Bangkok. không chỉ view phong cảnh đẹp tuyệt, m...
-
Phong cách thiết kế thiết kế bên trong của Toyota Fortuner tìm hiểu sự giản dị, tiện nghi Tại phiên bản 2.5 G có ghế nỉ & những mảng ố...
-
tour du lịch vườn dâu tây ở Đà Lạt, chụp ảnh, khi mua về làm quà tặng…là giữa những trải nghiệm hấp dẫn cho chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, để...
-
Ăn buffet nơi nào ngon TP. Hà Nội? ai đang muốn lựa chọn cho mình một tinh bột nghệ nguyên chất ăn buffet tại TP. Hà Nội, nhưng chưa biết ...
-
ví như rộng nhìn thấy mu-X and D-max cạnh nhau từ phần bên trước, chúng tôi dám cá rằng khách tham quan rất dễ lầm lẫn bởi vì cả 2 đầy đ...
-
quảng ninh đất mỏ có món ăn đặc sản gì ngon và món ăn nức danh ở quảng ninh đất mỏ được xem là chủ đề tuần này mà dulich9 muốn reviews cho...
-
chiêm ngưỡng đầu của xe Mercedes-Benz E-Class 2017 , nét đương đại xuất hiện rõ nét với thiết kế các đèn điện dị biệt khái quát. đối với mớ...
-
thành phố sài gòn vào mùa mưa, buổi tối sau trận mưa trời se lạnh, “thú” đặc biệt là được hưởng thụ những món nướng thơm nức, đậm đà gia vị....
-
trường hợp sẽ rất gần gũi với Ảnh những chiếc NP300 Navara hùng hổ bánh di chuyển trên đường phố thì chắc chắn rằng Navara EL sẽ làm khách...
Labels Cloud
Labels List Numbered
Lưu trữ Blog
-
▼
2016
(34)
-
▼
tháng 11
(22)
- Đánh giá Hyundai Accent 2016
- Đánh giá sơ bộ Toyota Camry 2016
- Review Nissan NP300 Navara EL 2016
- Review Mercedes-Benz E-Class 2017
- Review xe Nissan X-Trail 2016 phần 2
- Review xe Nissan X-Trail 2016
- Tiếp tục series Toyota Innova 2016 #2
- Cận cảnh Suzuki Ertiga 2016
- Góc nhìn mới Toyota Innova 2016
- Tuyệt phẩm Volkswagen Scirocco 2012
- Cái nhìn nhẹ Mercedes-Benz E300 AMG 2017
- review Mitsubishi Attrage 2016 ở Việt Nam
- Review chất Mercedes-Benz C300 AMG
- Cảm nhận Suzuki Vitara 2016 từ người dùng
- Reivew chi tiết Isuzu mu-X 2016
- Review nhẹ Ford Explorer 2017
- Review nhanh Toyota Fortuner 2016
- Mitsubishi Triton 2016 hoàn toàn mới trải nghiệm mới
- Tổng thể Honda Civic 2017
- Review chi tiết Suzuki Ciaz 2016
- BMW 118i 2016 Trải nghiệm và đánh giá
- Đôi nét về Du lịch Buôn Ma Thuột mà ít người có th...
-
▼
tháng 11
(22)
Được tạo bởi Blogger.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét