Những món thủy sản tuyệt ngon ở Thành Phố Đà Nẵng

Là thành phố ven biển nên thủy sản ở Thành Phố Đà Nẵng rất dồi dào, sạch sẽ, giá lại rẻ. Dưới đó là nhiều loại hải sản ngon không nên bỏ dở khi chúng ta tới TP. Đà Nẵng.


Chip chip hấp xả



đấy là loại thủy hải sản ngon, rẻ và rất đặc trưng của TP Đà Nẵng. Chip chip thường được hấp hoặc luộc với cách chế biến giống như ngao. thưởng thức những con chip chip nóng nực, chấm kèm muối tiêu chanh ớt, các bạn sẽ nhận được vị ngọt đậm, thơm và ngon của món này. Chip chip được bán tại bất kỳ quán ăn hay quán nhậu sát biển nào. Một tô chip chip có mức giá từ 30.000 – 50.000 đồng.

loại ốc



Phải công nhận rằng ốc ở Đà Nẵng siêu phong phú và đa dạng và đa chủng loại, từ những loại ốc sông cho đến ốc biển đều sở hữu cả. Những loại ốc phổ biển nơi đây rất có thể kể đến như ốc hút, ốc đá, ốc, ốc hương. Những con ốc sau khoản thời gian được cắt đít và rửa cho sạch được xào với dừa, xả, ớt và đến lúc thấm gia vị. dùng với với ốc thường xuyên có đu đủ xanh và bánh tráng.

chất ngọt, vị mặn nước dùng của ốc cùng với vị giòn tan và béo ngậy của ốc chỉ đề cập đến thôi đã khiến rất nhiều người phải chảy nước bọt. nhiều loại ốc khác của TP Đà Nẵng có giá từ 20.000đ/đĩa trở lên trên. trên phố Lê Duẩn có rất nhiều quán ốc ngon và rẻ.

Sò điệp nướng hành mỡ



nếu khách hàng là người hâm mộ món tu hài nướng hành mỡ thì cho đến Đà Nẵng, bạn không nên bỏ dở việc hưởng thụ món ăn ngon này. Vị sò điệp ngọt, mềm, thơm ăn kèm hành mỡ vừa tới thơm phức cùng bùi, béo của lạc sẽ làm bạn chẳng thể nào quên. Sò điệp nướng hành mỡ được bán phổ biến ở những quán bia ven biển tương tự như các quán ăn đã được biết tới phổ cập với cái tên “Shell nướng hành mỡ”. Một đĩa sò điệp nướng có giá khoảng 70.000 – 100.000 đồng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét