Chấm điểm 4 cửa hàng sushi rất gần gũi của thành phố sài gòn

Sushi Bar có giá cao nhất, Sushi Tokio Town dành cho mọi người và sushi băng chuyền Kuru Kuru… đều có điểm chung là chi phí giá thấp.

Sushi Bar



Ra đời từ năm 1999, Sushi Bar thời gian nhanh chiếm hữu được cảm tình của tân khách với chất lượng 10 như một của rất nhiều cuốn sushi tươi, ngon, chắc tay. sự xuất hiện của quán thứ 6 vào năm 2011, là lời cam kết cứng rắn sự bành trướng của tên thương hiệu này. Ngoài quality của món ăn, mỗi shop của Sushi Bar cũng chiều lòng thực khách với không gian êm ấm, thiết kế bên trong sang trọng và quý phái và hiện đại. Cùng hệ thống phòng chiếu, phòng tư gia, chỗ ngồi họp… cung ứng mọi yêu cầu của từng nhóm khách. thiếu sót là nếu so về mặt bằng chung, giá sushi ở đây trội hơn tương đối nhiều. Song nếu xét về chỗ đứng tọa lạc, không gian, unique món, tầm giá này được biết phía bên trong giới hạn chất nhận được.

Kuru Kuru



Trong tiếng Nhật, Kuru Kuru có nghĩa là xoay vòng công thêm tới thời điểm này, Kuru là chỗ độc nhất vô nhị của thành phố sài gòn có sushi dạng băng chuyền. Điểm nhấn của phương án hưởng thụ sushi theo phương thức này là với mỗi đĩa chỉ cần có 2 miếng, tân khách có thể thử được nhiều loại sushi đồng thời. ngoại trừ con số sushi phong phú và đa dạng, mỗi tháng, đầu bếp tại đây còn phát minh và trình làng 1, 2 loại sushi mới để thực khách trải nghiệm. còn nếu như không thích sushi băng chuyền hay là muốn yên tĩnh, bạn có thể chọn tầng hai của quán làm điểm đến.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét