Những món thức ăn sáng ngon mà rẻ ở Singapore

cùng với sự giao thoa văn hoá của khá nhiều dân tộc bản địa, ăn uống Singapore đã hấp thu nhiều tinh tuý và tạo ra bức tranh ăn uống đầy màu sắc. Một chuyến đi tới nước nhà này có thể cho khách du lịch thời cơ được ăn các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới. tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn thế nữa, các bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí để lấp đầy một cái bụng rỗng. Dưới đấy là những các món ăn hợp túi tiền cho bữa sáng ở đảo quốc sư tử.

Bánh mỳ nướng Kaya



Bánh mỳ nướng bằng than được phết với kaya (một loại mứt làm từ dừa và trứng) là món thức ăn yêu thích của người dân Singapore để mở đầu 1 ngày mới. Ở một vài nơi, bạn có thể thưởng thức Bánh mỳ nướng kaya với trứng lòng đào và chấm dứt bữa ăn sáng bằng một tách kopi (coffe đen). đó là bữa ăn sáng dễ dàng nhất nhưng có thể đơn giản khiến bạn ưng ý. chúng ta có thể phát hiện các món ăn này ở đa số các quán cafe ở Singapore.

Chee Cheong Fun



Chee Cheong Fun là món thức ăn có khởi thủy từ Trung Quốc. đấy là một dạng bánh cuốn với lớp bột gạo mỏng và nhân phía bên trong rất đa chủng loại bao gồm tôm, xá xíu hay miếng thịt bò. Bạn cũng có thể hưởng thụ món bánh này giản dị chỉ cho nước sốt cay hoặc ngọt với hạt vừng được rắc lên trên đĩa bánh.

Roti Prata



Một món thức ăn tiêu biểu khác của bệnh nhân dân Singapore rất có thể làm bạn hài lòng, đặc biệt là vào các buổi sáng chính là món bánh Roti Prata. Đây chính là món bánh kếp có nguồn gốc từ Ấn Độ với phần nhân đa dạng như pho mát, hành tây, nấm hay trứng. Bánh Roti Prata ‘Kosong’ (không có nhân) có giá rất mềm, chưa tới 1 USD Singapore ( tương đồng 17.000 đồng).

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét