tour du lịch Tết Nguyên Đán 2017 nên đi đâu lấy lộc đầu năm mới?

hi vọng, với những share ở trên có thể giúp các bạn trả lời được những câu hỏi về “tour du lịch Tết Nguyên Đán đán 2017 nên đi đâu đẹp và lôi cuốn?”. Nếu có câu hỏi gì cần phải được trả lời các bạn hãy để lại thắc mắc dưới mỗi bài viết sẽ được support sớm và cụ thể nhất nhé.

Hà Giang



đó là tinh bột nghệ nguyên chất hấp dẫn bạn không nên bỏ dở để cảm nhận được không khí xuân đặc trưng của vùng tây-bắc. Những đồi hoa mận, hoa đào nở trắng xóa một vùng đồi cùng những bộ trang phục áo váy của cô ý gái H’Mông sặc sỡ đang chơi đùa trên cánh đồng hoa cải. tham quan Hà Giang vào dịp Tết bạn không quên trải nghiệm ly rượu ngô ấm nồng hoặc sum họp bên bếp lửa thưởng thức những đặc sản. Hà Giang là vấn đề đến xuất sắc của người ưa mày mò và thích thú thiên nhiên.

Yên Tử



Vào dịp đầu xuân năm mới hộ dân miền Bắc nô nức trẩy hội Yên Tử, vãn cảnh để cầu mong cho 1 năm mới tết đến gặp nhiều may mắn, trơn tuột. Ở Yên Tử có chùa Đồng nằm tại đỉnh núi rất thiêng liêng, để tới đây bạn cần phải leo bộ Tột Đỉnh núi hoặc là đi cáp treo.

Huế

Huế là vấn đề đến lý tưởng để tham quan khu vực miền trung dịp Tết Nguyên Đán. chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những di tích, thắng cảnh nổi tiếng như đại nội Huế, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ…thưởng thức những món ăn nổi danh xứ Huế như cơm Hến, chè Huế, bánh xèo…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét