Những phố ẩm thực nức danh nhất korea chẳng thể chưa đến

Hãy du lịch Hàn Quốc và tò mò những thành phố ẩm thực hấp nổi tiếng, ngon và rẻ kể trên và cho share cho cái đó tôi biết khu phố chế độ ăn uống nào hấp dẫn bạn nhất nhé.

Phố đậu phụ Chodang ở Gangneung



đậu hũ không chỉ là là 1 trong những các món ăn phổ cập của người Hàn Quốc, mà vẫn là nguyên liệu chính trong tương đối nhiều các món ăn hấp dẫn chẳng thể bỏ lỡ khi chuyến du lịch korea. trong số đó phải nhắc đến món đậu phụ hầm nức danh của Gangeung.

Tùy vào khẩu vị và sở thích, bạn cũng có thể thưởng thức đậu phụ hầm cay với kim chi, đậu phụ hầm tương đặm đà hoặc đậu hũ hầm với thủy hải sản và cá loại rau….Và theo kinh nghiệm du lịch và tò mò những khu phố thực đơn dinh dưỡng nức danh và độc nhất nhất Hàn Quốc thì bạn nên thưởng thức món đậu phụ mềm hầm hải sản cùng cơm đỗ đen, món ăn ngon nổi tiếng nhất phố đậu phụ Chodang ở Gangneung. giá tiền có thể ngả nghiêng từ 13.000 – 36.000 won (khoảng 250.000 – 680.000 VND) tùy theo suất ăn bạn chọn.

Phố Gỏi Cá Millak-dong ở Busan



không chỉ là khu phố ăn uống khăng khăng phải đưa đến một lượt khi tour du lịch korea, phố Gỏi cá Millak-dong ở Busan còn là khu phố thực đơn dinh dưỡng tự hào của Hàn khi được ghi danh trong Sách Kỷ lục Guinness quả đât với thời gian hơn 500 quán ăn Sashimi (gỏi cá).

bạn có thể đến trực tiếp thành phố gỏi cá nức tiếng này để hưởng thụ món Sashimi vừa rẻ vừa ngon của hải phận Gwangalli hoặc ghé đến chợ hải sản lớn nhất Busan để chọn cho mình một chú cá tươi sạch, Kế tiếp ghé đến bất kỳ nhà hàng quán ăn nào trong khu phố này và nhờ họ chế biến giúp. tiếp nối, chúng ta cũng có thể ngồi lại nhà hàng quán ăn, gọi thêm món súp thủy sản cay và tận thưởng món ngon, món ăn đặc sản Busan nên ăn một lượt khi tour du lịch Hàn Quốc, hoặc mang món Sashimi của tôi đến bờ biển Gwangalli để vừa ăn vừa ngắm biển.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét