Món ngon đặc sản TP Lạng Sơn nổi danh – ẩm thực TP. Lạng Sơn

Những món ngon ở TP Lạng Sơn được hành khách xa gần thích thú mà bạn nên thưởng thức khi đi chuyến du lịch TP Lạng Sơn. nếu như bạn biết Lạng Sơn có đặc sản gì khác danh sách phía trên thì hãy giữ lại phản hồi để share thông báo có lợi đó cho mỗi cá nhân nha. Chúc bạn có chuyến hành trình vui vẻ và thuận tiện.



Phở vịt quay



Phở vịt quay với mùi vị thơm ngon của nước phở xen lẫn với măng chua và thịt con vịt quay vàng là món ngon nổi danh ở Lạng Sơn được nhiều fan. nếu bạn bạn đã ăn quen với phở bò hay phở gà thì bạn nên một lần thử phở vịt quay để biết rằng thịt vịt quay nấu cùng nhau phở cũng là một loại đặc sản quyến rũ. Người Lạng Sơn thường hay có một lọ măng sâu cay bỏ lên trên bàn cho khách dùng với với phở nên bát phở vừa có hương vị chua chua lại pha một chút ít cay cay lấn sâu vào không thể biết ngán. đa số các quán phở ở Tỉnh Lạng Sơn đều có bán món này mà giá chỉ từ 25k – 35k/tô thôi, bảo đảm an toàn bạn ăn no cả bụng nhưng vẫn thấy thèm.

Bánh áp chao



Bánh áp chao thơm giòn oi bức chấm cùng nước mắm sâu cay thì bảo vệ bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi. Bánh áp chao xuất phát điểm từ Cao Bằng, sau khoản thời gian nó được đưa đến TP. Lạng Sơn thì đã nhanh trở nên một món ăn đặc sản quyến rũ ở TP Lạng Sơn rất được quan tâm. Bánh áp chao có cách làm cũng không quá phức tạp, vỏ bánh thực hiện bột gạo tẻ lẫn gạo nếp, nhân bánh là thịt vịt áp chao vừa mềm vừa thơm. món thức ăn này không chỉ cuốn hút những tuổi teen thích thú ăn vặt mặc cả người già, em bé đều không thể cưỡng lại được nếu như có chót đi qua quán bánh áp chao với hương thơm nồng nàn.

Phở chua



Một bát phở chua có sự phối kết hợp của khá nhiều loại vật liệu không giống nhau như lạc rang, dưa chuột, khoai lang chiên, hành khô, thịt xá xíu, thịt gà xé, xúng xàng, bánh phở, rau thơm với cùng 1 loại nước dùng sốt riêng biệt mà chỉ người dân sinh sống Thành Phố Lạng Sơn mới biết. Khi ăn phở chua, các bạn sẽ nhận được vị béo của nước sốt, vị giòn của khoai chiên xen lẫn hương vị bùi bùi của lạc, vị cay của ớt và chua nhẹ của phở. Phở chua tiêu hóa hơn cả vẫn chính là vào mùa hè bởi khi lấn vào cảm giác mát, không biến thành ngấy dễ thưởng thức. Nếu bạn muốn ăn Món ngon cổ điển ở TP Lạng Sơn này thì nên đến những con đường Nhị Thanh, Lê Lai hay Bắc Sơn nhé, giá thành mỗi tô phở chua chỉ tầm 25k – 30k/tô thôi.

Rượu Mẫu Sơn



Rượu Mẫu Sơn là thứ đồ dùng uống thân thuộc trong những cuộc tiệc tùng, lễ hội và nhậu nhẹt của người dân sinh sống Thành Phố Lạng Sơn. Nhờ vào sự sáng tạo và cơ chế bí truyền đơn lẻ mà người Dao ở Mẫu Sơn đã hình thành được một loại rượu được màu suốt trong quãng, ủ bằng men lá rừng và khi uống không biến thành gắt lại vừa thơm vừa ngon quyến rũ. Rượu Mẫu Sơn cũng là 1 trong những loại đặc sản nổi tiếng ở Lạng Sơn được bạn chọn về làm quà tặng không hề ít.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét