khám phá những cù lao đẹp và thú vị nhất VN)

Việt Nam không chỉ là biển đảo mà vẫn còn bao gồm cù lao giản dị, mộc mạc và quyến rũ không thua kém gì biển. nếu như bạn có 3 – 5 ngày nghỉ thì đấy là là một thời gian lý tưởng và hợp lý để tham quan, mày mò những đảo đẹp và hấp dẫn nhất VN) tự đắc dễ ợt và tươi vui. bạn hãy tham khảo, chọn và kế hoạch sớm nhé.

cù lao Câu, Bình Thuận

hi
hihi

nói một cách khác là Hòn Cau, cách TP.Phan Thiết 100km và là một trong những 2 khu bảo tồn biển của Bình Thuận. chuyến du lịch cù lao đẹp và nức danh nhất VN) 3 ngày tự túc hành khách sẽ có được thời cơ chiêm ngưỡng “vương quốc đá” muôn hình vạn trạng, thưởng thức lặn biển ngắm sinh vật biển, cùng ngư gia đánh bắt cá thủy hải sản, tò mò rạn đá 7 màu….đặc biệt quan trọng, buổi tối bạn có thể công ty BBQ và đốt lửa trại bên bờ cù lao. Những hướng dẫn chuyến du lịch cù lao Câu trước kia của chúng tôi sẽ có được ích cho hành khách.

cù lao Ré, Quảng Ngãi



Nếu đang đi vào Lý Sơn, chắc chắn là bạn đã nghe đến đảo Lớn, đây là cù lao Ré, một trong những địa điểm du lịch nổi danh nhất mực phải tới khi tham quan Lý Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi. khi đến đây có dòng nước trong veo màu ngọc bích rất độc đáo, có đỉnh Thới Lới – nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, gồm có loài người chất phác, những món ăn độc nhất vô nhị và nhiều thưởng thức chuyến du lịch thú vị…..

Theo cẩm nang du lịch cù lao đẹp và hấp dẫn nhất VN) này, cù lao Ré tương thích cho những chuyến du lịch bụi, phượt hơn, bởi để đến được đây, khách tham quan phải đi trên những con đường đèo dốc, khuất khúc vô cùng mất an toàn. tuy vậy, cảnh quan của đảo Ré sẽ làm bạn cảm thấy những đoạn đường ấy là đáng. Nhất là khi từ đảo Ré, chúng ta có thể thấy đảo Bé, hòn Mù Cu và những ruộng tỏi xanh mướt.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét