nghỉ ngơi dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở miền bắc bộ?

mong muốn, thuộc những support và share ở trên có thể giúp đỡ bạn giải đáp được các câu hỏi về luận điểm “nghỉ dịp giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở khu vực miền bắc?”. Khi chọn được cho mình một địa điểm hoàn hảo, chắc chắn tour du lịch Dịp lễ 10/3 của chúng ta sẽ cực kỳ thu hút và đáng nhớ đó.

Hà Giang – địa điểm du lịch hấp dẫn dịp 10/3



Bạn là fan sự tìm hiểu những miền đất mới mẻ và lạ mắt, khoảng không thanh bình, quang cảnh đồi núi hoang sơ và những loài người bình dị, phúc hậu, yêu mến khách chẳng thể bỏ lỡ mảnh đất địa đầu quốc gia – Hà Giang.

chuyến tham quan Hà Giang ngày lễ hội 10/3 các bạn sẽ được ngắm nhìn những đồi hoa đào, hoa mận đã tàn úa nhưng đã giữ lại trên cành những trái non tơ mơn mởn. Hoa ban tím, hoa vông đỏ, hoa trẩu trắng nở bung khắp trời. chiêm ngưỡng những bản đất cổ xưa ôn hòa, phiên chợ vùng cao khác biệt và thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng là trải nghiệm hoàn hảo nhất bạn chẳng thể bỏ lỡ khi tour du lịch Hà Giang.

các điểm đến chẳng thể bỏ lỡ lúc đến Hà Giang vào dịp giỗ Tổ Hùng Vương như: Cột cờ Lũng Cú, khu du lịch phố cổ Đồng Văn, Dinh họ Vương, ruộng lan can Hoàng Su Phì…Và trải nghiệm những món ăn đặc sản như: nồi cháo ấu tẩu, thắng cố, cơm lam Bắc Mê…

khám phá đảo Cô Tô hoang vu



Cô Tô là một đảo đẹp nhất ở vịnh phía bắc, với hơn 50 hòn đảo lớn nhỏ cùng những bờ biển trải dài, nước xanh và trong vắt. du lịch Huyện Đảo Cô Tô dịp 10/3 là gợi nhắc tuyệt vời cho chuyến du ngoạn của chúng ta thêm thú vị. Cô Tô không chỉ biển, rừng nguyên sinh mà còn hấp dẫn bởi những con đường tình yêu đẹp tuyệt vời, các chúng ta có thể mướn xe đạp dạo quanh đó để tìm hiểu cảnh quan nơi đây.

Một trải nghiệm bạn chẳng thể bỏ lỡ khi đến hòn đảo dễ thương này đó là, đứng trên “Đèn biển Huyện Đảo Cô Tô” rất có thể chiêm ngưỡng cảnh vật từ trên cao và chụp những bức ảnh làm kỉ niệm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét